\r\n Ngày 7 tháng 11 năm 2012, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Bộ Ngoại giao, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức Chương trình Festival Khởi nghiệp nhằm tôn vinh các bạn trẻ với những dự án kinh doanh xuất sắc, phát động chương trình khởi nghiệp và chào đầu tư cho các dự án khả thi.

\r\n

\r\n Chương trình Festival Khởi nghiệp đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho 11 dự án xuất sắc nhất của năm 2011.

\r\n

\r\n Được sự giới thiệu của Đoàn Thanh niên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội, nhóm sinh viên “Trầu Cau” do đồng chí Nguyễn Duy Hiếu - Sinh viên Khoa Nông học làm đội trưởng đã tham gia Chương trình Khởi nghiệp năm 2011 với dự án: “Hệ thống nhượng quyền thương mại cửa hàng đặc sản vùng miền Trầu Cau”. Ý tưởng của dự án là xây dựng một hệ thống cửa hàng chuyên bán đặc sản đã được nhà nước bảo hộ chỉ dẫn địa lý theo hình thức franchise kết hợp với thương mại điện tử nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

\r\n

\r\n Dự án “Hệ thống nhượng quyền thương mại cửa hàng đặc sản vùng miền Trầu Cau” được hội đồng thẩm định đánh giá cao và đạt giải ba Festival Khởi nghiệp năm 2011. Thành công của nhóm Trầu Cau trong Chương trình đã khẳng định hoài bão, khát vọng, bản lĩnh và trí tuệ của sinh viên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội, thắp lửa và tiếp sức cho nhiều ý tưởng của sinh viên nhà trường trên con đường lập nghiệp trở thành doanh nhân thành đạt.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên Nguyễn Duy Hiếu (đứng thứ tư từ  bên phải sang) nhận giải ba Festival Khởi nghiệp năm 2011

\r\n