Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên lần thứ 9 ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11/2017 đã thành công tốt đẹp.

Đến tham dự hội chợ có đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Nông học, các thầy cô trong Khoa, các khách mời là đại diện các Công ty, doanh nghiệp, Viện nghiên cứu có liên quan đến lĩnh vực rau hoa quả, cảnh quan, cùng sự tham gia của các cựu sinh viên và các em sinh viên các khóa từ 52 đến 62 của ngành Công nghệ Rau hoa quả và cảnh quan. Ngoài ra Hội chợ năm nay cũng có thêm sự tham gia của sinh viên POHE khoa Cơ điện với 1 gian hàng trưng bày các sản phẩm.

Hội chợ sản phẩm đồ án là một hoạt động thường niên của sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan. Hội chợ năm nay được tổ chức quy mô với 20 gian hàng và hơn 68 chủ đề, sản phẩm được bày bán. Các sản phẩm đến với hội chợ năm nay có nhiều sự đa dạng, đổi mới với nhiều ý tưởng độc đáo do sinh viên hai khóa 59 và 60 thực hiện gồm nhiều chủ đề khác nhau như: Thiết kế sân vườn biệt thự, vườn trên mái, tiểu cảnh mini, rau hoa trồng trong đô thị... Bên cạnh đó hội chợ còn có các chương trình giao lưu văn nghệ, các hoạt động vui chơi của sinh viên trong ngành và Lễ trao Học bổng “Ươm mầm tài năng” cho sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan.

Kết thúc hội chợ, Ban tổ chức đã chấm điểm và trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, bao gồm:

1. Về Học bổng “Ươm mầm tài năng” đã được trao cho 2 sinh viên xuất sắc là:

Sinh viên Nông Thị Hoài Thu – lớp K59 RHQMC

Sinh viên Đặng Thị Trang Diệu – lớp K62 RHQ

2. Về Sản phẩm Hội chợ đồ án

Lớp: RHQ59 MC: Đồ án 2: Sản xuất và quản lý sản xuất trong nhà có mái che

Giải Nhất: sv Lê Thành Đạt – chủ đề Sản xuất hoa lan khí canh

Giải Nhì: sv Lê Xuân Đại – chủ đề Sản xuất xà lách thủy canh

Giải Ba: sv Trần Thị Thắm – chủ đề Sản xuất và kinh doanh tinh dầu húng

Lớp RHQ59 CQ: Đồ án 2: Quản lý dư án về cảnh quan

Giải Nhất: sv Vũ Thị Nhật Lệ - chủ đề: Thiết kế cảnh quan công sở

Giải Nhì: sv Nguyễn Quang Vĩnh – chủ đề Tiểu cảnh vườn Nhật

Giải Ba: sv Đoàn Thị Thương – chủ đề Thiết kế khuôn viên chùa tại KĐT Ecopark

Lớp RHQ60: Đồ án 1: Quản lý sản xuất trong lĩnh vực Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh quan

Giải Nhất: nhóm sv: Cao Thị Uyên, Hoàng Nhật Tùng, Chu Thị Quyên, Trần Thị Thủy, Ngô Thị Thúy, Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ đề: Tiểu cảnh sen đá trong cảnh quan.

Giải Nhì: Nhóm sv: Nguyễn Tài Việt Hoa, Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Hải Xuân, Lê Thị Ngọc Yến – Chủ đề: Sản xuất và chế biến hoa, quả và cây dược liệu

Giải Ba: Nhóm sv: Phạm Văn Duy, Vũ Thị Thanh Hoa, Triệu Thị Hoa, Trần Thị Thanh Xuân, Lê Huyền Trang, Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ đề: Cây thủy sinh.

Những thành tích đáng ghi nhận của các sinh viên trong ngành là tiền đề cho thành công trong những lần tổ chức hội chợ sau của ngành công nghệ rau hoa quả và cảnh quan.

Một số hình ảnh sản phẩm hội chợ


Ban tổ chức