\r\n Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên lần thứ 5 ngành Công nghệ rau hoa quả và cảnh quan diễn ra trong 2 ngày 17-18/11/2013 đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n Đến tham dự hội chợ có đại diện Phòng công tác chính trị và công tác sinh viên, Ban chủ nhiệm khoa Nông học cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em sinh viên các khóa từ 55 đến 58 của ngành Công nghệ Rau hoa quả và cảnh quan.

\r\n

\r\n Phát biểu tại Hội chợ, TS. Trần Thị Minh Hằng, phó trưởng khoa Nông học đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của tập thể thầy và trò trong sự phát triển của ngành theo hướng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động. TS. Hằng cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để sinh viên ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh Quan được trải nghiệm và sáng tạo ra những sản phẩm mới mẻ, độc đáo; phát huy những kỹ năng mềm trong việc thực hiện các dự án nhỏ.

\r\n

\r\n Các sản phẩm đến với Hội chợ năm nay có nhiều sự đa dạng, đổi mới với nhiều ý tưởng độc đáo của sinh viên lớp RHQ 55 và RHQ 56. Với chủ đề “Sản xuất và kinh doanh nấm sò và nấm linh chi” -  nhóm sinh viên khóa 56 đã giành giải nhất của đồ án I, bên cạnh đó, 02 giải nhất cá nhân thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Thu Thủy  lớp RHQMC 55 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh phân hữu cơ và giá thể” và sinh viên Nguyễn Thị Giang  lớp RHQCQ 55 với chủ đề “Thi công vườn tường tại trung tâm thương mại Hàng Da”.

\r\n

\r\n Những thành tích đáng ghi nhận của các sinh viên trong ngành là tiền đề cho thành công trong những lần tổ chức hội chợ sau của ngành công nghệ rau hoa quả và cảnh quan..

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n