\r\n Tiếp nối thành công của giải Bóng chuyền nam sinh viên lần thứ I, Hội Sinh viên, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Trung tâm GDTC&TT tổ chức “Giải bóng chuyền sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ II”, diễn ra từ ngày 5/5 đến 10/5. Điểm nổi bật trong giải đấu năm nay là có sự tham gia của 16 đội tuyển cả nam và nữ đến từ 14 khoa trong toàn Học viện.

\r\n

\r\n Ngày 10/5 vừa qua, giải đấu đã kết thúc với trận chung kết diễn ra giữa 2 đội tuyển đến từ khoa KT&PTNT và khoa KE&QTKD thi đấu ở bảng nữ và bảng nam là 2 đội tuyển đến từ khoa Nông học và khoa KT&PTNT. Với sự nỗ lực của mình các đội tuyển đã mang đến cho cổ động viên những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc giải, đội tuyển giành chức vô địch đối với bảng nam là đội tuyển đến từ khoa KT&PTNN, bảng nữ là đội tuyển của khoa KE&QTKD.

\r\n

\r\n Khoa KT&PTNT không chỉ mạnh ở đội tuyển nam, mà cũng có một đội tuyển nữ khá “cứng” khi giành giải nhì ở bảng nữ, giải ba thuộc về đội tuyển nữ của khoa Chăn nuôi. Hai đội của khoa Nông học và khoa Môi trường lần lượt giành giải nhì và giải ba đối với bảng nam.

\r\n

\r\n Kết thúc mùa giải năm nay, các đội tuyển đã để lại ấn tượng sâu sắc, hy vọng rằng, bóng chuyền sẽ là một môn thể thao mới góp phần vào thành tích thể dục, thể thao của Học viện. Trong thời gian tới, mong rằng sẽ có đội tuyển tham dự các giải đấu do Hội thể thao, Bộ Giáo dục và đào tạo, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn… tổ chức.

\r\n

\r\n

\r\n