\r\n Đoàn thanh niên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có bề dày thành tích hoạt động, luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác tình nguyện. Mùa hè tình nguyện năm 2011, Đoàn trường đã thành lập đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi gồm 350 sinh viên, đội sinh viên tình nguyện tại các tổ dân phố Trâu Quỳ gồm 72 sinh viên, các đội sinh viên tình nguyện tại Lạng Sơn, Sapa, Bắc Giang, Hà Nội…với hơn 220 sinh viên.

\r\n

\r\n Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào tình nguyện, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức chương trình tập huấn tình nguyện trong 2 ngày 27 và 28 tháng 06 năm 2011.

\r\n

\r\n Chương trình tập huấn sinh viên tình nguyện đã trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cho các đội tình nguyện tại bến xe, nhà ga, nút giao thông, các điểm thi thực hiện nhiệm vụ như: tư vấn, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong việc đi lại, tìm địa điểm thi, chọn nơi ăn, nghỉ trong các đợt tuyển sinh; phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an toàn cho  thí sinh và người nhà…

\r\n

\r\n Bên cạnh đó, chương trình tập huấn sinh viên tình nguyện còn trang bị cho tình nguyện viên kỹ năng giao tiếp, tổ chức sinh hoạt, tổ chức chương trình, kỹ năng tổ chức các trò chơi, sinh hoạt tập thể.

\r\n

\r\n Đặc biệt, qua đợt tập huấn này, sinh viên tình nguyện đã được trang bị kỹ năng sơ cứu, cấp cứu tại chỗ, kỹ năng phát hiện sớm các bệnh dịch có liên quan và hiểu biết thêm về sức khỏe sinh sản vị thành niên.

\r\n

\r\n Đợt tập huấn sinh viên tình nguyện 2011 kết thúc tốt đẹp, tuổi trẻ Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã sẵn sàng cho chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2011 với tinh thần “Xung kích, đoàn kết, an toàn và hiệu quả”.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ths.Bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Thị Thuý Vinh đang hướng dẫn sinh viên tình nguyện bị kỹ năng sơ cứu, cấp cứu tại chỗ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đội thanh niên tình nguyện trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n