Ngày 19/5/2022, tại Hội trường A, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý bản thân cho cán bộ Đoàn, Hội trong toàn Học viện. Chương trình được diễn ra trong đúng dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).

leftcenterrightdel
 Sinh viên Học viện tham dự chương trình tp huấn

Tham dự buổi tập huấn có: TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Vũ Văn Tuấn - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và công tác sinh viên; bà Nguyễn Lan Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên; TS. Quyền Đình Hà, Trưởng Bộ môn Phát triển nông thôn, Khoa Kinh tế và PTNT, diễn giả của chương trình; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; cùng các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt của Học viện.

Phát biểu tại chương trình, ThS. Đỗ Thị Kim Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện nhấn mạnh: “Các đồng chí đoàn viên, sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam phải là những hình mẫu của thanh niên trong thời đại mới, có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm để đóng góp những điều có ích cho xã hội, tích cực cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước. Chính vì vậy, qua buổi tập huấn này, hy vọng các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức thực tế để vận dụng thành công vào cuộc sống và cùng chia sẻ, truyền tải tới mọi người xung quanh”.

leftcenterrightdel
 ThS. Đỗ Thị Kim Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu chỉ đạo chương trình

Tại chương trình tập huấn, các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội đã được lắng nghe chia sẻ về kỹ năng và giao lưu cùng TS. Quyền Đình Hà, Trưởng Bộ môn Phát triển nông thôn, Khoa Kinh tế và PTNT. Thầy đã chia sẻ những kỹ năng, kiến thức thực tế trong ứng xử, giao tiếp hàng ngày, kỹ năng quản lý bản thân. Đây chính là những kiến thức cụ thể, rất cần thiết đối với mỗi cán bộ làm công tác Đoàn – Hội, bởi mỗi Đoàn viên đều là những sợi dây kết nối, tuyên truyền lối sống lành mạnh trong tập thể. Xuyên suốt chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội được tham gia các tình huống thực hành, vận dụng kỹ năng giao tiếp, ứng xử từ thực tế quá trình học tập và rèn luyện; thông qua đó sinh viên tự đánh giá và tự trang bị kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả cho bản thân.

leftcenterrightdel
 TS. Quyền Đình Hà, Trưởng Bộ môn Phát triển nông thôn, diễn giả của chương trình chia sẻ kỹ năng cho các cán bộ Đoàn – Hội
leftcenterrightdel
 Rất nhiều câu hỏi đã được gửi tới TS. Quyền Đình Hà tại chương trình

Chương trình tập huấn là hoạt động thường niên nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội. Đồng thời, buổi tập huấn cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn Học viện./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện