\r\n  

\r\n

\r\n SV 2012 Online là cuộc thi do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với sự phối hợp và hỗ trợ của Mạng xã hội Zing Me - Đối tác Online chính thức của VTV3. Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc theo hình thức thi online. Chương trình SV Online được thiết kế với 4 vòng thi, tiến hành hàng tuần cùng với lịch phát sóng của SV 2012.

\r\n

\r\n Tham gia vòng 1 “SV 2012 online”với tựa đề “SV online - Lời chào sinh viên”, Câu Lạc bộ Hài kịch Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội đã đại diện cho sinh viên Nhà trường dàn dựng video clip “Nông nghiệp hôm nay” với thời lượng 2 phút 14 giây

\r\n

\r\n http://me.zing.vn/apps/sv2012/xem/1129/nong-nghiep-hom-nay

\r\n

\r\n Dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm, thông minh của sinh viên Nhà trường, video clip “Nông nghiệp hôm nay” đã giới thiệu khái quát về Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội anh hùng với nét đặc trưng là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp. Thông qua Clip, các bạn sinh viên đã thể hiện tình yêu, niềm tự hào của mình đối với mái trường Nông nghiệp 55 năm tuổi. Vượt qua hàng ngàn video clip tham gia chương trình, “Nông nghiệp hôm nay” đã dành giải nhất “SV 2012 online” tuần 3 vòng 1 với giá trị giải thưởng 10.000.000 đồng.

\r\n

\r\n Với mong muốn quảng bá hình ảnh mái trường và con người Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Câu lạc bộ Hài kịch sẽ tiếp tục dàn dựng nhiều video clip để tham gia SV online. Chúc các thành viên của Câu lạc bộ sức khỏe, hạnh phúc, đạt kết quả cao trong các vòng thi tiếp theo của Chương trình SV 2012 online.

\r\n