Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán và QTKD, ngày 19/03/2023, Liên chi Đoàn Khoa đã tổ chức chương trình Ngày hội Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2023 với chuỗi các hoạt động gồm: Hội thi ẩm thực; Hội thao; và Đêm chung kết cuộc thi Tài năng.  

Tham dự Chương trình Ngày hội Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2023 có thầy Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, thầy Nguyễn Hải Núi - Phó Trưởng khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, cô Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, thầy Đặng Nam Phương - Ủy viên BTV Đoàn Thanh niên Học viện, cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa; cô Đoàn Thị Ngọc Thúy - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa,  đồng chí Đặng Thái Sơn - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa; Đại diện Hội Sinh viên Học viện; Đại diện các Liên chi đoàn khoa bạn; các thầy cô Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh; các đội thi đến từ các chi đoàn sinh viên khoa, cùng các đồng chí trong Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đội tình nguyện, Đội văn nghệ Khoa và đông đảo các cổ động viên tham gia cổ vũ nồng nhiệt.

Phát biểu khai mạc chương trình, cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh - Trưởng ban Tổ chức đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các đội thi đến từ chi đoàn các lớp. Đồng thời, cô kỳ vọng Chương trình Ngày hội Khoa sẽ tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho sinh viên đang học tập tại Khoa có cơ hội thể hiện tài năng, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi giữa các sinh viên trong Khoa.

leftcenterrightdel
 

Mở đầu chuỗi hoạt động trong chương trình Ngày hội Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2023 là Hội thi Ẩm thực, diễn ra trong buổi sáng ngày 19/03/2023 tại sân Văn hóa sinh viên với 10 đội thi đến từ 20 chi đoàn. Hội thi là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tình yêu với ẩm thực và tài năng nấu ăn. Kết thúc Hội thi Ẩm thực, các đội thi đã có những món ăn thú vị, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, góp phần giữ gìn văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam.

 

leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại Hội thi m thực – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD 2023
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Anh Trụ – Phó Trưởng Khoa Kế toán và QTKD cùng Ban giám khảo chụp ảnh cùng Ban tổ chức Hội thi m thực – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD 2023
 

Tiếp nối Hội thi ẩm thực là Hội thao, được tổ chức tại sân Y tế vào buổi chiều cùng ngày. Tham gia Hội thao có 10 đội thi đến từ 20 chi đoàn sinh viên với các nội dung thi đấu: Kéo co và đua thuyền trên cạn. Tất cả các đội thi tham gia các nội dung thi đấu đều nghiêm túc trên tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”. Hội thao diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên. 

leftcenterrightdel
 Nghi lễ chào cờ tại Hội thao - Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD 2023
leftcenterrightdel
 Các đội thi tập trung chuẩn bị các nội dung thi đấu tại Hội thao – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD 2023
leftcenterrightdel
Một số hình ảnh tại Hội thao – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD 2023 

  

Đặc biệt, đêm chung kết Tài năng – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD 2023 đã diễn ra vào tối ngày 19/03/2023 tại sân văn hóa sinh viên với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các chi đoàn và sự góp mặt của các tiết mục giao lưu. Sau vòng sơ tuyển, Ban tổ chức đã lựa chọn được 5 đội thi xuất sắc nhất giành vé vào buổi tối chung kết Tài năng. Các đội dự thi đã mang đến những tiết mục bùng nổ và tỏa sáng trong đêm chung kết Tài năng sinh viên Khoa Kế toán và QTKD.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các khách mời tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức chương trình
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các tiết mục dự thi và giao lưu đêm chung Tài năng – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD năm 2023
   

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải và phần thưởng cho các đội thi xuất sắc nhất trong cả 3 phần thi: Hội thi Ẩm thực, Hội thao và Chung kết Tài năng. Kết quả chung cuộc, giải nhất Hội thi Ẩm thực thuộc về Liên quân K67QTKDC và K67QTKDD; Giải Nhất Hội thao đã thuộc về đội thi liên quân của chi đoàn K67KEA và K67KEB; Đặc biệt, tiết mục Múa hát Linh Thiêng Việt Nam – Liên quân K67LOGISE và K67TMĐTA đã xuất sắc giành Giải Nhất trong đêm Chung kết Tài năng – Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD năm 2023.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức trao giải cho các đội thi trong Hội thi Ẩm thực - Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD năm 2023
leftcenterrightdel
 Ban tổ chức trao giải cho các đội thi trong Hội thao - Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD
leftcenterrightdel
 Tiết mục giao lưu của Đội tình nguyện
leftcenterrightdel
 Thầy cô giáo, khách mời và sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức chương trình Ngày hội Khoa Kế toán và QTKD năm 2023
 

Chuỗi hoạt động trong chương trình Ngày hội khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm cho quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em sinh viên. Hy vọng chương trình sẽ góp phần thúc đẩy phong trào, hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao của sinh viên trong Khoa, giúp các em giành nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Liên chi Đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh