\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, chiều ngày 07 tháng 03 năm 2012, Đoàn Thanh niên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức“Hội thi khéo tay làm bánh” chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3/2012.

\r\n

\r\n Tham dự hội thi có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Đình Nghiệp - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên trường, Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường, thành viên của 12 đội thi và đông đảo sinh viên đến cổ vũ cho hội thi.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch đã đánh giá cao vai trò và những đóng góp của nữ sinh đối với sự phát triển của nhà trường. Thầy hy vọng nữ sinh Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, đoàn kết và nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường ngày càng phát triển.

\r\n

\r\n Tham dự Hội thi khéo tay làm bánh năm 2012 có 12 đội thi đến từ 12 Liên chi đoàn. Tại hội thi, các sinh viên đã thể hiện khả năng khéo léo của mình bằng việc làm những loại bánh là đặc sản của nhiều vùng, miền khác nhau như: bánh bèo, bánh xèo, bánh khúc, bánh trôi, bánh chay, bánh rán lúc lắc, bánh bột lọc, bánh trứng ngỗng, bánh dẻo….

\r\n

\r\n Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi đến từ Liên chi đoàn khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, 02 giải nhì cho đội thi đến từ Liên chi đoàn khoa Nông học, Liên chi đoàn khoa Công nghệ Thông tin, 04 giải ba cho đội thi đến từ Liên chi đoàn khoa Thú y, Liên chi đoàn khoa Công nghệ Thực phẩm, Liên chi đoàn khoa Tài nguyên và Môi trường, Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng Thủy sản, 5 giải khuyến khích cho đội thi đến từ Liên chi đoàn khoa Công nghệ sinh học, Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, Liên chi đoàn khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Liên chi đoàn khoa Cơ điện, Liên chi đoàn khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

\r\n

\r\n Hội thi khéo tay làm bánh năm 2012 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng Ban Tổ chức, quý vị đại biểu, các vị khách quý và sinh viên nhà trường. Thành công của hội thi đã góp phần khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi của nữ sinh, tạo cơ hội để sinh viên nữ trau dồi, học hỏi, nâng cao kỹ năng “khéo tay hay làm” của mình.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Ban Giám khảo đánh giá tác phẩm dự thi của khoa Cơ điện
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Tác phẩm dự thi của khoa Lý luận Chính trị và Xã hội
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n