\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 5 tháng 12 năm 2013, BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội sinh viên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức cuộc thi “Tiếng hát tân sinh viên K58”. Tài trợ cho Cuộc thi có một số Doanh nghiệp, Trung tâm, Cửa hàng… trong khu vực Trường.

\r\n

\r\n Đến dự Cuộc thi có đồng chí đại diện Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, đại diện Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, đại diện Ban Thanh niên Trường học Thành đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên Thị trấn Trâu Quỳ, Ban Thường vụ Công đoàn Trường, Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, Phòng Bảo vệ, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường, các nhà tài trợ, các nhà báo, các thầy giáo, cô giáo và hơn 2000 sinh viên đến xem, cổ vũ cho các thí sinh.

\r\n

\r\n Tham dự Cuộc thi “Tiếng hát tân sinh viên K58”, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục đơn ca đặc sắc, hấp dẫn và ý nghĩa do 10 thí sinh Việt Nam và 1 thí sinh Lào thể hiện như: ca khúc Lá cờ, Trên đỉnh phù vân, Dấu chân phía trước, Cô gái Hà Nội... Thông qua các tác phẩm dự thi, các thí sinh đã thể hiện nét duyên dáng, trẻ trung và năng động của sinh viên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội. Tại Cuộc thi, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục giao lưu đặc sắc của ca sỹ Ngọc Khuê và ca sỹ Đinh Mạnh Ninh.

\r\n

\r\n Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho sinh viên Nguyễn Thị Thu Hà - khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, 01 giải nhì cho sinh viên Nguyễn Việt Thành - khoa Nông học, 02 giải ba cho sinh viên Đinh Thị Thu Phương - khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, sinh viên Nguyễn Đình Phong -khoa Thú y, 1 giải phong cách cho sinh viên Hastady - khoa Nông học, 7 giải khuyến khích cho 7 sinh viên: Ngô Bảo Long, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Thị Hoa, Văn Thị Quỳnh Như, Hastady, Lê Hương Trang, Phạm Thị Đào.

\r\n

\r\n Cuộc thi “Tiếng hát tân sinh viên K58” đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng quý vị đại biểu, quý thầy, cô giáo và các bạn sinh viên. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, lý thú nhằm thắt chặt tình đoàn kết của sinh viên Việt Nam và lưu học sinh đang học tập tại Trường. Đây cũng là dịp để sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước, với mái trường và con người Việt Nam.

\r\n