Chiều ngày 09/10/2023, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ – Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên khóa 68”. Chương trình là sự kiện thường niên với mục đích gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về học tập, định hướng nghề nghiệp… giữa các diễn giả khách mời, thầy cô trong khoa với các bạn tân sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ.

leftcenterrightdel
 Chương trình Chào tân sinh viên K68 – Khoa Du lịch và Ngoại ngữ

Đến với chương trình, về phía Khoa Du lịch và Ngoại ngữ có sự tham dự của ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa phụ trách Đào tạo, phụ trách Bộ môn Sư phạm công nghệ, TS. Hồ Ngọc Ninh – Phó trưởng Khoa phụ trách KHCN & HTQT, ThS. Bùi Thị Là – Trưởng Bộ môn tiếng Anh chuyên nghiệp, ThS. Phạm Hương Lan – Trưởng Bộ môn tiếng Anh cơ bản, TS. Hoàng Sỹ Thính – Trưởng Bộ môn Quản trị Khách sạn & Nhà hàng, TS. Nguyễn Thị Trang Nhung – Trưởng Bộ môn Quản lý Du lịch và Lữ hành cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và gần 400 tân sinh viên Khóa 68 của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ.

Chương trình hân hạnh được đón tiếp Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Think Big Group, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land; TS. Nguyễn Xuân Hải, Giám đốc Công ty TNHH Viện Phát triển du lịch bền vững Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Ngân, Phó Giám đốc Công ty TNHH Viện Phát triển du lịch bền vững Việt Nam; Ông Đào Văn Hoàng, Giám đốc Học viện Ngoại ngữ Đại Nam.

leftcenterrightdel
 ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên

Đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa DL&NN, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa đã nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cảm ơn đến gần 400 tân sinh sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản lý và phát triển du lịch, Sư phạm Công nghệ đã lựa chọn Khoa DL&NN để viết tiếp ước mơ của mình. Khoa DL&NN sẽ là mái nhà chung của các bạn trong quãng đường sinh viên và sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong quá trình hoàn thiện, phát triển năng lực bản thân để có thể tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt trong tương lai.

Tại chương trình gặp mặt, các bạn tân sinh viên đã được lắng nghe phần chia sẻ của ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Think Big Group, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land về bản đồ thành công cũng như định hướng nghề nghiệp và phương pháp phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà nổi tiếng với vai trò là diễn giả, chuyên gia bất động sản, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau nhiều lần thất bại, ông Hà đã vươn lên xây dựng sự nghiệp và vinh dự nằm trong Top 100 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được vào Phủ Chủ tịch nhận Kỷ niệm chương (năm 2013). Từ những kinh nghiệm của bản thân, ông Hà mong muốn truyền động lực đến các bạn sinh viên trong quá trình lập thân, lập nghiệp.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Think Big Group, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land chia sẻ về Bản đồ thành công với các sinh viên Khoa DL&NN

Khoa DL&NN hiện đang quản lý 3 ngành đào tạo trình độ đại học: Ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Quản lý và Phát triển du lịch, ngành Sư phạm Công nghệ. Để hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, các giảng viên đã cung cấp cho các tân sinh viên những kiến thức bổ ích về ngành, những định hướng nghề nghiệp, giúp sinh viên có thể đưa ra những kế hoạch học tập hiệu quả trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 ThS. Bùi Thị Là – Trưởng Bộ môn tiếng Anh chuyên nghiệp trong bài giới thiệu về ngành Ngôn ngữ Anh
leftcenterrightdel
 ThS. Bùi Thị Hải Yến chia sẻ về ngành Sư phạm Công nghệ
leftcenterrightdel
 TS. Hoàng Sỹ Thính với những tâm huyết về Du lịch gửi đến các bạn tân sinh viên
  

Chương trình khép lại với niềm hứng khởi, hân hoan của các tân sinh viên. Dù còn nhiều bỡ ngỡ và khó khăn trong những ngày đầu bước chân vào cánh cửa đại học, nhưng qua buổi gặp gỡ hôm nay các bạn tân sinh viên K68 đã phần nào xác định được những mục tiêu tương lai và dần xây dựng lộ trình để hiện thực hóa những kì vọng đó. Hành trình trên giảng đường đại học, các thầy cô của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ sẽ đóng vai trò như những người đồng hành luôn giúp đỡ các bạn trên chặng đường phía trước.

Một số hình ảnh trong chương trình:

leftcenterrightdel
 Chương trình văn nghệ chào mừng
leftcenterrightdel
 Ban chủ nhiệm Khoa và các diễn giả khách mời trao Khen thưởng cho 3 tân sinh viên K68 là Thủ khoa đầu vào của 3 ngành đào tạo của Khoa
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đại diện Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa DL&NN giới thiệu về tổ chức Đoàn, Hội
leftcenterrightdel
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn giả và thầy cô 
   

Tạ Phương Thúy