Thực hiện Kế hoạch đào tạo, chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm - Học viện Nông nghiệp Việt Nam, từ ngày 12/5 – 20/5 vừa qua, Trung tâm đã tổ chức 11 lớp học tập trung để chia sẻ, thảo luận và trải nghiệm thực tế về kỹ năng mềm cho sinh viên Học viện.

Với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ các diễn giả của Tâm Việt Group – là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm tại Việt Nam: TS. Phan Quốc Việt – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tâm Việt Group và các diễn giả: Phạm Đức Định, Lưu Anh Chức – Phó Tổng Giám đốc Tâm Việt Group,…

Bằng những kiến thức thực tế, những kinh nghiệm vốn có, diễn giả đã có những lời chia sẻ rất chân thực về cách vận dụng từng kỹ năng vào cuộc sống như thế nào, gửi tặng các em những bài học quý giá về các kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý bản thân, lãnh đạo và hội nhập quốc tế.

Các bạn sinh viên tham dự lớp học rất đông đủ, các bạn hào hứng khi được học, được trải nghiệm với các video clip là những tình huống trong thực tế, hài hước, vui nhộn của diễn giả. Hội trường ND207 vô cùng sôi động với các câu hỏi hết sức dí dỏm, hài hước của các em sinh viên đã tạo nên không khí lớp học đầy thú vị, không hề nhàm chán như các môn học truyền thống.

Một số hình ảnh tại lớp học:

Sinh viên tham gia trải nghiệm cùng diễn giả 

Chương trình tặng sách cho sinh viên

Sinh viên cũng được nhấn mạnh về môn học kỹ năng mềm cũng như Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm để hiểu thêm về tầm quan trọng của môn học và sự quan tâm của Học viện đến nhận thức của sinh viên thời đại mới.

Cuối mỗi buổi học, sinh viên được hướng dẫn gửi ý kiến phản hồi trên website của Trung tâm http://trungtamkynangmem.edu.vn/ với mục đích đóng góp ý kiến về chất lượng đào tạo, cách thức giảng dạy, giúp Trung tâm thực hiện đúng phương châm "Đổi mới chất lượng đào tạo là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi". Từ đó, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội học tập tốt nhất, định hướng nghề nghiệp và hướng tới tương lai tốt đẹp trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM

Phòng 105 – Khu làm việc của các Khoa, Viện, Trung tâm – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

ĐT: 024.6261.7545 – Hotline: 0167.666.0316

Website: http://trungtamkynangmem.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CSST.vnua/