\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 12 tháng 5 năm 2013, tại Tiền sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng, hơn 300 tình nguyện viên Nhà trường đã tham gia nhảy đồng diễn dân vũ và xếp hình I ♥ .S: thể hiện tình yêu của tuổi trẻ Nhà trường với Tổ quốc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của chương trình Nhịp cầu tình nguyện do Đội Sinh viên Tình nguyện tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường.

\r\n

\r\n Với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam”, tiết mục nhảy đồng diễn dân vũ đã kéo dài 40 phút với sự tham gia của hơn 300 tình nguyện viên đến từ các đội tình nguyện trực thuộc các Liên chi đoàn, Liên chi hội. Trên nền nhạc sôi động của những bài hát dân ca truyền thống và những bài hát hiện đại: “Trống cơm” dân ca Bắc Bộ, “Việt Nam ơi” của tác giả Bùi Quang Minh, “Tôi yêu Việt Nam” của tác giả Vy Nhật Tảo… sinh viên Nhà trường đã thể hiện những động tác nhịp nhàng, đẹp mắt trước sự chứng kiến của hơn 3000 cán bộ và sinh viên Nhà trường. Màn nhảy đồng diễn đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt, thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết của thanh niên thời đại mới.

\r\n

\r\n Đặc biệt, kết thúc màn đồng diễn, sinh viên Nhà trường đã khéo léo xếp thành hình I ♥ .S: đầy ấn tượng, thể hiện tình yêu và niềm tự hào của tuổi trẻ đối với dân tộc Việt Nam và sự đoàn kết, chung tay của toàn dân tộc trong việc bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

\r\n

\r\n Hình ảnh I ♥ .S: là món quá mà tuổi trẻ Nhà trường dành tặng Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu nhân Ngày sinh nhật lần thứ 123 của Người (19/5/1890-19/05/2013). Tự hào về lịch sử dân tộc, tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Nhà trường nói riêng đồng tâm hiệp lực thực hiện lời dạy của Bác: “Các vua hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”.

\r\n

\r\n Hình ảnh I ♥ .S: đã được chia sẻ trên facebook.com - mạng xã hội lớn nhất hiện nay, thu hút hơn 33.000 người likes.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n