\r\n Ngày 10 tháng 11 năm 2013, tại Trường Đại học Thương mại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Trung nguyên tổ chức Chương trình Hành trình vì Khát vọng Việt năm  2013 khu vực phía Bắc với chủ đề “Sáng tạo tương lai”.

\r\n

\r\n Chương trình Hành trình vì Khát vọng Việt năm 2013 khu vực phía Bắc đã chứng kiến sự tranh tài quyết liệt của 6 đội thi đến từ 6 trường Đại học tại Hà Nội: Đại học Công nghệ (Đại học Quốc Gia Hà Nội), Đại học Kinh tế (Đại học Quốc Gia Hà Nội), Khoa Quốc tế (Đại học Quốc Gia Hà Nội), Đại học Ngoại thương, Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Đại học Thương mại Hà Nội.

\r\n

\r\n Với tinh thần sáng tạo và mong muốn phát triển nền nông nghiệp Việt Nam bền vững, đội thi sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã mang đến Chương trình Hành trình vì Khát vọng Việt năm 2013 Đề án nâng tầm nông sản Việt (bước đầu xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường tiêu thụ cây su su Tam Đảo). Ý tưởng sáng tạo của nhóm bắt nguồn từ vấn đề thời sự đang được cả xã hội quan tâm - vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và vấn đề thương hiệu nông sản. Đề án tập trung phân tích sự cần thiết phải xây dựng thương hiệu cho cây su su Tam Đảo và đưa ra lời giải cho bài toán: làm sao để đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người dân trồng su su và người tiêu dùng?

\r\n

\r\n Đáp lại những khó khăn mà các thành viên của đội trải qua và sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 50 cổ động viên Nhà trường, Đội thi của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã lọt vào Vòng chung kết Chương trình Hành trình vì Khát vọng Việt năm 2013. Dự tính Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 11 năm 2013 đến ngày 22 tháng 11 năm 2013 tại Thành phố Hồ Chí Minh và được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và các đài địa phương. Kính  mời các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên đón xem cổ vũ cho đội thi của Nhà trường.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đội thi của Nhà trường vui mừng trước chiến thắng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đội thi của Nhà trường chụp ảnh cùng đội cổ vũ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Cận cảnh các thành viên của đội thi

\r\n