\r\n Thực hiện Chương trình 04-Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”, ngày 16 tháng 11 năm 2013, tại Trung tâm Thương mại Savico Megama Long Biên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức vòng chung kết cuộc thi nhảy tập thể  “Tôi yêu Hà Nội” năm 2013 dành cho học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập tại Thủ đô.

\r\n

\r\n Tham dự vòng chung kết có 5 đội thi đến từ các học viện, trường đại học, trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội, bao gồm: Học viện Tài chính, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ, Học viện Thanh thiếu niên và Trường Trung học phổ thông Nguyễn Gia Thiều.

\r\n

\r\n Trên nền nhạc của hai bài hát: Việt Nam ơi của nhạc sỹ Minh Beta và tôi yêu Việt Nam của nhạc sỹ Vy Nhật Tảo, các bạn sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã cống hiến cho khán giả những điệu nhảy sôi động, thể hiện tình yêu của tuổi trẻ  với quê hương, đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt, trong phần dự thi của mình, các bạn sinh viên Nhà trường đã diễn một đoạn kịch ngắn nói về cuộc chiến tranh bom đạn ở Việt Nam, quyết tâm dành độc lập tự do của người Việt Nam và chiến thắng oanh liệt của người Việt Nam trước kẻ thù. Các điệu nhảy của sinh viên Nhà trường đã được hội đồng giám khảo đánh giá cao và giành giải ba vòng chung kết cuộc thi nhảy tập thể  năm 2013.

\r\n

\r\n Vòng chung kết cuộc thi nhảy tập thể  “Tôi yêu Hà Nội” năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp. Cuộc thi đã góp phần định hướng nhận thức về xã hội cho thanh niên, khơi dậy cảm hứng sống đẹp, sống có ích của thanh niên. Điểm nhấn mạnh của cuộc thi là hoạt động xác lập kỷ lục Việt Nam về tạo hình bông hoa dành tặng các thầy giáo, cô giáo nhân dịp kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2013)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n