Thăm quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường niên của khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt nam dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến. Ngày 25/10/2018, giảng viên khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh do TS. Nguyễn Văn Phương làm trưởng đoàn đã tổ chức cho sinh viên ngành QTKD nông nghiệp tiên tiến khóa 61 tham quan, trải nghiệm thực tế tại công ty TNHH Dinh dưỡng Nuticare.

 

TS. Nguyễn Văn Phương tặng quà lưu niệm công ty Nuticare

Công ty Nuticare có địa chỉ tại Lô VII.2 khu công nghiệp Thuận Thành 3, Bắc Ninh, là công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa. Các sản phẩm của Công ty là những sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với hệ thống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

 

Đại diện công ty giới thiệu tổng quan, mô hình tổ chức hoạt động SXKD của công ty

Tại buổi thăm quan, trải nghiệm, thành viên trong đoàn đã được anh Hoàng Công Quý- Giám đốc sản xuất và các thành viên trong ban lãnh đạo Công ty giới thiệu tổng quan về công ty, cũng như mô hình tổ chức, bộ máy hoạt động, nguồn lực và chiến lược kinh doanh của công ty. Ngoài ra sinh viên cũng được thăm quan trực tiếp hoạt động sản xuất từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến kho thành phẩm của công ty.

Giảng viên và sinh viên thăm quan khu sản xuất tại công ty

Chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở công ty Nutricare 

Đây là những hoạt động bổ ích đối với các bạn sinh viên nói chung và sinh viên ngành quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến nói riêng. Các chuyến thăm quan sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về mô hình hoạt động của các doanh nghiệp, kiểm nghiệm những kiến thức mình được học trên giảng đường và giúp các em hiểu rõ hơn công việc mình sẽ làm sau khi tốt nghiệp. Qua đó, giúp các em tự tin hơn về con đường thành công trong tương lai. Chuyến thăm quan cũng là cơ hội để Khoa, Học viện và các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và tăng cường kết nối, hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng.