Được sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa Nông học, Liên chi đoàn và Liên chi Hội sinh viên khoa Nông học đã tổ chức chuỗi hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tri ân thầy, cô và  chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Ngay từ cuối tháng 10, Liên chi đoàn và Liên chi Hội sinh viên khoa Nông học đã phát động chương trình làm “Báo tường tri ân” đến toàn thể sinh viên trong khoa. Đây là dịp để các bạn sinh viên thể hiện tình cảm, lòng biết ơn, sự tri ân của mình đối với các thế hệ thầy, cô giáo. Đồng thời, đây cũng là cơ hội phát huy sự sáng tạo, năng động của sinh viên, giúp các bạn có thêm nhiều hoạt động gắn kết với nhau hơn. Các chi đoàn đã tích cực tham gia thiết kế báo tường với các sản phẩm thể hiện sự sáng tạo với nhiều hình thức và nội dung sinh động. Các tác phẩm được trưng bày tại sảnh khoa Nông học từ ngày 10 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022, là món quà tri ân đầy ý nghĩa gửi đến các thầy, cô.

leftcenterrightdel
 Trưng bày tác phẩm báo tường sinh viên tại sảnh khoa Nông học

Một số hình ảnh báo tường các chi đoàn:

leftcenterrightdel

Cùng với đó, ngày 19/11/2022, Liên chi đoàn và Liên chi Hội sinh viên đã phối hợp với Công đoàn khoa Nông học tổ chức "Hội thao khoa Nông học” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào tân sinh viên K67. Tham gia hội thao, thầy cô, cán bộ và các bạn sinh viên khoa Nông học cùng tham gia giao lưu thể thao và các trò chơi như bóng chuyền hơi, kéo co, chuyền bóng bay… qua đó tăng cơ hội hiểu biết, sự gắn kết tình cảm giữa thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và sinh viên trong khoa nhiều hơn, đặc biệt là tân sinh viên K67. Chương trình còn tặng cây cho cán bộ và sinh viên tham gia, lan tỏa ý nghĩa yêu thiên nhiên, yêu cây xanh và bảo vệ môi trường. Hội thao đã mang đến cho thầy trò khoa Nông học một sân chơi đầy sự hào hứng và phấn khởi sau những giờ học tập và làm việc. 

leftcenterrightdel
 Thầy cô, cán bộ và sinh viên tại buổi Hội thao

 

Một số hình ảnh tại hội thao:

leftcenterrightdel
 

Chuỗi hoạt động tháng 11 của sinh viên khoa Nông học đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc với cả thầy/cô và trò khoa Nông học. Chuỗi hoạt động này không chỉ là một khoảnh khắc mà còn là sợi dây tăng sự hiểu biết, gắn kết tình cảm thầy-trò trong khoa.

Liên chi đoàn-Liên chi Hội sinh viên khoa Nông học