leftcenterrightdel
Nhóm sinh viên Học viện cùng các sinh viên bên Đại học Hà Nội 

Ngày 9/1/2023, chúng em đại diện cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - Khoa Du lịch và Ngoại ngữ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng với sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Đại học Hà Nội đã có chuyến tham quan khách sạn 5 sao JW Marriott đầy ý nghĩa. Ngay từ khi bước chân vào cổng khách sạn 5 sao JW Marriott, chúng em đã cảm nhận được sự sang trọng và hào nhoáng của khách sạn cũng như sự thân thiện và chuẩn mực về chăm sóc khách hàng khi nghỉ chân tại đây. Toàn bộ nhân viên đang làm việc trong khách sạn đều tạo cho chúng em cũng như các khách lưu trú tại đây sự gần gũi, thân thiện, thoải mái khi tiếp xúc, giúp chúng em khỏi bỡ ngỡ trước sự mới lạ này và đó cũng là động lực để chúng em có niềm quyết tâm về định hướng công việc trong tương lai gần nhất một cách tự tin.

Đối với mỗi bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tham gia chương trình thì đây là khoảng thời gian rất ý nghĩa, được tham quan cùng cô giáo Hansa người Ý và cô Hương – Cán bộ phụ trách đoàn là một kỉ niệm thật đáng nhớ. Khi chúng em tiếp xúc và nói chuyện với cô Hansa – một giảng viên rất thân thiện và cởi mở, qua mỗi cuộc trò chuyện chúng em được rèn luyện thêm kĩ năng nói tiếng Anh của mình. Cùng đoàn tham gia trải nghiệm, chúng em đã được gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ của trường Đại học Hà Nội. Chúng em cùng nhau trao đổi, thảo luận về chuyến đi, những định hướng về công việc trong tương lai, tiếng Anh quan trọng như thế nào trong “nền công nghiệp Du lịch”…

Qua chuyến đi lần này, bản thân em cũng học hỏi được rất nhiều từ các anh chị quản lý có nhiều kinh nghiệm về mảng Du lịch và Khách sạn, sự tinh tế, chu đáo và tận tâm của các nhân viên làm việc tại khách sạn đối với mỗi khách hàng.

Hành trình trải nghiệm tham quan khách sạn trong 1 ngày đã kết thúc và để lại trong chúng em thật nhiều cảm xúc. Chúng em đã học được rất nhiều, suy nghĩ tích cực hơn và đặc biệt em thấy mình hình thành sự yêu thích và niềm say mê với nghề nghiệp của mình. Qua chuyến tham quan này, nhóm sinh viên chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô giảng viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, các thầy, cô và các bạn sinh viên trường Đại học Hà Nội, cùng các anh chị Quản lý tại khách sạn JW Marriott đã tạo những điều kiện tốt nhất để chúng em có cơ hội được học hỏi và trải nghiệm những bước đi đầu tiên trong định hướng nghề nghiệp mình sẽ chọn sau này.

Bảo Ngọc – Lớp K65ENGB