Với mục đích tổng kết hoạt động sản xuất năm 2018 và tăng cường giao lưu với các trường đại học khối Nông - Lâm, vào ngày 19/01/2019, tại văn phòng Cầu Diễn - Hà Nội, Công ty Cổ phần Thú y Xanh Việt Nam đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh và chương trình giao lưu với sinh viên các trường Đại học khối Nông - Lâm. Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam rất vinh dự đã được tham dự Tọa đàm định hướng nghề nghiệp và chương trình giao lưu tổng kết của Công ty.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái, ông  Bạch Quốc Thắng – Tổng  giám đốc và ông Vũ Văn Diễn – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thú y Xanh Việt Nam.

Về phía các trường/học viện có sự hiện diện của PGS.TS. Phạm Kim Đăng –  Phó trưởng khoa phụ trách khoa Chăn nuôi, PGS. TS. Trịnh Đình Thâu – Trưởng khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam; TS. Trần Văn Thăng - Phó trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Cùng các thầy cô trong ban chủ nhiệm khoa, Bí thư chi đoàn và cán bộ khoa Chăn nuôi, khoa Thú y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam và khoa Chăn nuôi - Thú y, Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Sinh viên Khoa Chăn nuôi giao lưu với Công ty CP Thú y Xanh Việt Nam và các khoa, trường khối khối Nông - Lâm

Đoàn sinh viên Khoa Chăn nuôi tham dự lễ Tổng kết hoạt động

 sản xuất kinh doanh năm 2018 của công ty CP Thú y Xanh Việt Nam

Bốn mươi sinh viên ưu tú đại diện cho khoa Chăn nuôi đã được tham dự Tọa đàm Trao đổi cơ hội và định hướng nghề nghiệp tại phòng họp của Công ty CP Thú y Xanh Việt Nam. Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ và trao đổi với ban lãnh đạo của Công ty và các thầy cô về cơ hội việc làm sau khi ra trường. Các bạn vô cùng hào hứng khi được tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp và môi trường làm việc sau này cũng như thấy được cơ hội để phát triển bản thân. 

Sinh viên Khoa Chăn nuôi giao lưu với Công ty CP Thú y Xanh Việt Nam và các khoa, trường khối khối Nông - Lâm
Ông Bạch Quốc Thắng – Tổng giám đốc công ty CP Thú y Xanh Việt Nam  

có những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên

Tại buổi lễ, Công ty đã trao 5 suất học bổng cho 5 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng trong học tập.

Phần giao lưu giữa các đội thi đến từ công ty CP Thú y Xanh Việt Nam, Khoa Chăn nuôi, Khoa Thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Khoa Chăn nuôi – Thú y, Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã tạo nên không khí vô cùng sôi động của chương trình. Với 2 phần thi xây dựng clip giới thiệu và phần thi tài năng, bằng sự đoàn kết và sáng tạo, đội thi khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã mang đến tiết mục múa Hương sắc Việt Nam để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả và xuất sắc giành giải nhì chung cuộc.

 

Sinh viên Khoa Chăn nuôi giao lưu với Công ty CP Thú y Xanh Việt Nam và các khoa, trường khối khối Nông - Lâm
Đội thi của Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam giành giải nhì 

chương trình giao lưu với Công ty và sinh viên khối Nông – Lâm


Với những thể hiện xuất sắc của các bạn cho thấy sinh viên khoa Chăn nuôi không chỉ học tốt mà còn vô cùng năng động, sáng tạo. Xin cảm ơn quý Công ty đã tạo ra sân chơi bổ ích, giúp sinh viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và được trải nghiệm môi trường làm việc để có những định hướng đúng đắn hơn cho bản thân mình.

Thầy và trò Khoa Chăn nuôi cảm ơn sự đồng hành và giúp đỡ của quý Công ty trong thời gian vừa qua, hy vọng thời gian tới Khoa Chăn nuôi và quý Công ty sẽ có nhiều sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa.