Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thúc đẩy đoàn viên, sinh viên Học viện học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp, học tập và nghiên cứu. Tối 24/5/2023 vừa qua tại Hội trường A, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Get Ready For English 2023”. Chương trình do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện tổ chức với sự đồng hành của Công ty TNHH Đầu tư phát triển và Dịch vụ Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trung tâm Anh ngữ The English House kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và kỷ niệm 64 năm Ngày Bác Hồ về thăm Học viện (24/5/1959-24/5/2023).

leftcenterrightdel
 

Tham dự chương trình có: TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện; TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Trần Đức Minh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; đại diện các đơn vị đồng hành, tài trợ cho chương trình và hơn 500 sinh viên là cổ động viên từ các đơn vị.

Đến với đêm chung kết của cuộc thi, đại diện sinh viên Khoa Chăn nuôi là 5 bạn sinh viên xuất sắc đã lọt qua vòng sơ khảo diễn ra vào sáng ngày 19/5. Trong đêm chung kết với 6 đội thi gồm: Liên chi đoàn khoa (LCĐ) Chăn nuôi; LCĐ khoa Công nghệ thực phẩm; LCĐ khoa Du lịch và Ngoại ngữ; LCĐ khoa Kinh tế và PTNT; LCĐ khoa Công nghệ sinh học; LCĐ khoa Nông học. Đêm Chung kết thực sự bùng nổ bởi tài năng, sự sáng tạo và khả năng tiếng Anh ngang tài ngang sức của 06 đội thi. Các đội thi đã bày tỏ niềm kính yêu với Bác Hồ thông qua các phần thi chào hỏi, tài năng, hiểu biết và phần thi hùng biện. Qua các phần thi, 06 đội thi đã xuất sắc thể hiện quan điểm, truyền tải thông điệp cũng như khát vọng và sức sáng tạo về các chủ đề mà Ban Tổ chức đã đưa ra.

Với nỗ lực và sự đoàn kết của toàn đội, sinh viên khoa Chăn nuôi tham gia cuộc thi với tên gọi “Children of the light” đã giành được giải nhì chung cuộc và giải đội thi tài năng nhất; giải nhất thuộc về khoa Công nghệ sinh học, giải ba: Khoa công nghệ thực phẩm. Với kết quả này đã cho thấy sinh viên Khoa Chăn nuôi nói riêng, sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt nam nói chung có khả năng ngoại ngữ khá tốt, xứng đáng là sinh viên của một trong những trường đại học trọng điểm quốc gia, đào tạo đa ngành, đa bậc học luôn chú trọng phát triển kỹ năng cho sinh viên, đặc biệt là kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

Vòng chung kết cuộc thi “Get Ready For English 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hưởng ứng tham gia tích cực của sinh viên Học viện. Với uy tín, sự đón nhận và ủng hộ đó mà cuộc thi đã được diễn ra trong nhiều năm nay, sự nỗ lực của Ban Tổ chức, Get Ready For English 2023 đã thực sự trở thành sân chơi ý nghĩa, cơ hội để sinh viên toàn trường trau dồi chuyên môn, giao lưu học hỏi và truyền cảm hứng, lan tỏa phong trào học tiếng anh tại Học viện.

         Một số hình ảnh tại đêm chung kết:

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel