Ngày 26-11, Lễ trao Giải thưởng và Học bổng KOVA lần thứ 20 đã diễn ra tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. GS. TS Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban giải thưởng KOVA và các cá nhân, tập thể được trao giải, học bổng dự buổi lễ.

 

leftcenterrightdel
 GS. TS Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban giải thưởng KOVA phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS Nguyễn Thị Doan khẳng định: “Đam mê nghiên cứu khoa học được phát triển bằng trí tuệ, bằng dung nạp tri thức hằng ngày để có những sản phẩm có ích là cách làm giàu cho đất nước và bản thân nhanh nhất”.

Các hạng mục giải thưởng và học bổng Kova năm 2022 bao gồm: Hạng mục Kiến tạo (dành cho những công trình nghiên cứu khoa học công nghệ ứng dụng) được trao cho 2 tập thể, Hạng mục Sống đẹp (dành cho những việc làm tử tế, nhân văn và có sức lan tỏa trong cộng đồng) được trao cho 4 cá nhân, Hạng mục Triển vọng được trao cho 11 sinh viên học tốt có thành tích nghiên cứu khoa học và Học bổng Nghị lực trao cho 153 sinh viên vượt khó học giỏi từ 52 trường đại học công lập trên cả nước.

leftcenterrightdel
 Sinh viên Học viện cùng 52 trường đại học công lập trên cả nước nhận Học bổng Nghị lực.

Danh sách sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự được nhận học bổng Kova năm 2022:

STT

Họ và tên

Lớp

Ngành

Khoa

1

Hồ Thị Nga

K64CNTPC

Công nghệ thực phẩm

Công nghệ thực phẩm

2

Lù Văn Tường

K65CNTYC

Chăn nuôi

Chăn nuôi

3

Trần Thùy Linh

K64ENGC

Ngôn ngữ Anh

Sư phạm & Ngoại ngữ

4

Lê Quang Đàn

K65TYF

Thú Y

Thú Y

5

Lương Thị Vân Anh

K64KTTCA

Kinh tế tài chính

Kế toán & Quản trị KD

 

leftcenterrightdel
 Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam chụp ảnh cùng TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng Ban CTCT&CTSV trong buổi lễ trao học bổng Kova năm 2022

 

Hàng năm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đều dành hàng chục tỷ đồng để cấp học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên giỏi, xuất sắc và hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cấp hàng tỷ đồng cho hàng trăm sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ban CTCT&CTSV