Mang dấu ấn đậm nét và nổi bật trong chuỗi hoạt động “Ngày hội chào tân sinh viên” năm 2023, đêm nhạc hội “Connection: Uyển” đã thu hút gần 5.000 sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện và học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội đến tham gia.

leftcenterrightdel
 Đêm nhạc hội thu hút hàng nghìn sinh viên đến tham dự

Ngày 22/12, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện đã tổ chức chuỗi chương trình “Connection 2023: Uyển”. Đây là sự kiện chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Học viện khoá XVI, nhiệm kỳ 2023-2025 và Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời, đây chính là chuỗi hoạt động hướng đến chào đón tân sinh viên khoá 68 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Tham dự đêm nhạc hội có: TS. Đỗ Thị Hường - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV; ThS. Nguyễn Lan Hương - Phó Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Trần Đức Minh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; cùng dự có đại diện các phòng, ban, trung tâm trong Học viện, các đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện, Liên chi đoàn, Liên chi hội Sinh viên các khoa.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Anh Đức - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu khai mạc đêm nhạc hội, đồng chí Hoàng Anh Đức - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện cho biết: “Connection” là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức với quy mô lớn, nhằm tiếp tục đẩu mạnh phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong sinh viên. Đồng thời, chương trình cũng là sân chơi ngoại khoá bổ ích, gắn kết các thế hệ sinh viên Học viện, xây dựng môi trường học tập văn minh, lành mạnh.

Phát biểu tại chương trình, TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV vui mừng cho biết: Chương trình “Connection” không chỉ là sự kiện chào đón tân sinh viên khoá 68 mà đây thực sự là một Ngày hội lớn của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bên cạnh việc học tập, thông qua các hoạt động do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức, các thế hệ sinh viên sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, được trau dồi kỹ năng, kiến thức xã hội để tự rèn luyện bản thân trở thành một phiên bản tốt nhất. Từ đó, góp phần vào sự phát triển của Học viện cũng như phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. TS. Dương Thành Huân bày tỏ mong muốn, Connection sẽ là dịp để mỗi sinh viên Học viện tự tin thể hiện tài năng, kết nối yêu thương, kết nối tâm huyết.

leftcenterrightdel
 TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV phát biểu tại chương trình
leftcenterrightdel
 Trao giấy chứng nhận và tặng hoa các đơn vị tài trợ, đồng hành

Chuỗi sự kiện nổi bật với các hoạt động như: Giải bóng đá chào tân sinh viên K68 “VFC 2023”; Cuộc thi ảnh “This Moment”, Cuộc thi trang trí trại theo chủ đề “Sinh viên 5 tốt” và “Dân gian Việt Nam”; Ấn tượng là đêm nhạc hội “Connection 2023: Uyển”.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Những tiết mục đặc sắc đến từ các Liên chi hội và câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Với sự trở lại năm 2023, Connection năm nay đã có nhiều thay đổi khiến khán giả phải cảm thấy trầm trồ. Trong buổi sáng và buổi chiều, hoạt động gian trại của Liên chi hội Sinh viên các khoa, các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc được diễn ra với nhiều nội dung phong phú cùng các trò chơi dân gian đa dạng giúp các bạn sinh viên có những trải nghiệm thú vị vừa mang nét hiện đại, vừa lưu giữ được nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ca sĩ Phương Ly đã có màn biểu diễn cực “nóng” với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất ấn tượng khi được biểu diễn tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam và cảm thấy hạnh phúc khi được rất nhiều khán giả cổ vũ cho phần biểu diễn của mình

Đặc biệt, đêm nhạc hội “Connection 2023: Uyển” đã đem tới cho khán giả màn biểu diễn mãn nhãn qua các tiết mục được giàn dựng công phu, hoành tráng, nhiều màu sắc đến từ các Liên chi hội Sinh viên các khoa, các câu lạc bộ, đội, nhóm trong Học viện. Nổi bật trong đêm nhạc hội là phần biểu diễn của nữ ca sĩ Phương Ly với hàng loạt bài hát “hot” nhất hiện nay như: Anh là ngoại lệ của em, Thích thích, Missing you,…

leftcenterrightdel
 Sức nóng từ những bản nhạc sôi động đến từ DJ Gardenista, Lucin3x

“Bùng cháy” sân khấu trong đêm nhạc hội, các bạn trẻ đã được khuấy động và đắm chìm vào những giai điệu cực cháy cùng với DJ khách mời Gardenista, Lucin3x. Không khí náo nhiệt, các tiết mục văn nghệ đầy sôi động, sáng tạo, đậm màu sắc của sinh viên “Nông nghiệp” cùng sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng, âm thanh, ánh sáng “cực cháy” chắc chắn đã để lại một đêm đại nhạc hội ấn tượng trong khán giả.

Chuỗi hoạt động “Connection 2023 - Chào tân sinh viên khoá 68” khép lại cũng chính là mở ra một hành trình mới, trải nghiệm mới cho các tân sinh viên tại môi trường Đại học. Chương trình sẽ mãi là dấu ấn đậm nét để tiếp tục khẳng định vai trò của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trong đoàn kết, giáo dục, tập hợp thanh niên, sinh viên tham gia các hoạt động, phong trào./.

Một số hình ảnh nổi bật trong đêm nhạc hội “Connection 2023: Uyển”

leftcenterrightdel
 

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện

Ban Tuyên tuyền Đoàn Thanh niên Học viện