Tối 13/6/2024, tại Hội trường Nguyệt Quế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam tổ chức Talkshow “BAF - Kiến tạo con đường hạnh phúc” với sự quan tâm, tham gia của gần 200 sinh viên trong Học viện.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có ông Trần Văn Khơi - Giám đốc Sản xuất mảng Farm khu vực miền Bắc; ông Phạm Minh Thanh - Trưởng phòng Hành chính nhân sự; ông Nguyễn Thành Công - Trưởng trại; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV; TS. Bùi Huy Doanh - Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Chăn nuôi; ThS. Nguyễn Công Thiết - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; cùng dự có cán bộ, nhân viên công ty BAF Việt Nam và gần 200 sinh viên của Học viện.

Talkshow “BAF - Kiến tạo con đường hạnh phúc” là hoạt động nhằm tư vấn cho sinh viên các kỹ năng tìm kiếm việc làm trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đồng thời, tạo cơ hội cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp cận với các thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV phát biểu tại chương trình và tặng hoa cảm ơn Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam

Phát biểu tại chương trình, ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV cho biết, Học viện rất vui mừng khi luôn được hợp tác cùng các doanh nghiệp để giúp sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt, talkshow được thực hiện trước thời điểm diễn ra Ngày hội việc làm 2024 do Học viện tổ chức cùng đã thể hiện sự liên kết chặt chẽ giữa Học viện và các doanh nghiệp, đối tác. ThS. Đỗ Thị Kim Hương mong muốn, Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện trong các hoạt động gắn liền với sinh viên, hỗ trợ sinh viên thực tập và tìm kiếm các cơ hội việc làm ngay trên giảng đường đại học. Đồng thời, ThS. Đỗ Thị Kim Hương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Công ty đã luôn phối hợp chặt chẽ cùng Học viện trong suốt thời gian qua và mở ra cho các thế hệ sinh viên những công việc phù hợp, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đề ra.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các diễn giả tham gia Talk show “BAF - Kiến tạo con đường hạnh phúc”

Tại chương trình, đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã giới thiệu về Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam, đồng thời cùng với các chuyên gia cũng đã chia sẻ, trò chuyện cùng sinh viên Học viện về những cơ hội, thách thức trong tìm kiếm việc làm hiện nay. Ngoài ra, các diễn giả cũng đã tư vấn, giới thiệu và định hướng về việc làm; tư vấn các kỹ năng phỏng vấn; được thực hành các kỹ năng tìm kiếm việc làm, phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng, từ đó học hỏi trau dồi trang bị thêm cho mình những kỹ năng và kiến thức cơ bản, khả năng thích nghi với những biến động của thị trường lao động sau khi ra trường; xây dựng thói quen, tác phong làm việc một cách bài bản, chuyên nghiệp, qua đó lựa chọn được công việc và nghề nghiệp phù hợp với kỹ năng và nguyện vọng của bản thân.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các bạn sinh viên tham gia chương trình đặt câu hỏi và thảo luận cùng các diễn giả

Đặc biệt, trong chương trình này, các bạn sinh viên được trang bị thêm những kiến thức thực tế về chăn nuôi, thú y. Talkshow đã nhận được nhiều câu hỏi từ phía các bạn sinh viên đang ấp ủ những dự án cho tương lai, trong đó xoáy sâu vào những vấn đề liên quan đến ngành nông nghiệp, bởi đa số các bạn sinh viên đều mong muốn được thành công từ chính những kiến thức đang được tiếp thu từ đội ngũ có trình độ cao tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Thầy cô giáo và sinh viên Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam

Talkshow “BAF - Kiến tạo con đường hạnh phúc” đã diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên Học viện đã được giao lưu, chia sẻ, trao đổi nhiều kiến thức chuyên sâu cùng các diễn giả, chuyên gia, đại diện Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam, đây chính là cơ hội để sinh viên tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp, tự tin học tập, rèn luyện và sớm đạt được những khát vọng, hoài bão của chính mình./.

 

Tin bài: Nguyễn Dung – TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức – TT QHCC&HTSV