\r\n Sáng ngày 25/10, hơn 5.000 sinh viên và cựu sinh viên từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đã hào hứng tham gia sự kiện “Đường chạy kết nối” trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên Việt Nam - Mùa giải UniGames, tại Công viên Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, với sự tài trợ của nhãn hàng nước khoáng La Vie. 153 sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện do Hội sinh viên tổ chức.

\r\n

\r\n Đây là lần đầu tiên “Đường chạy kết nối” được tổ chức nhằm mang đến không khí trẻ trung, năng động dành cho những người yêu thích vận động, đặc biệt là bộ môn chạy tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với tinh thần thể thao cháy bỏng và khát khao “Cùng tham gia, cùng toả sáng” của UniGames, nhằm thể hiện bản thân, đường chạy sẽ mang người tham gia đến gần nhau hơn trong hành trình chinh phục quãng đường dài 5km với chướng ngại vật cũng như các hoạt động độc đáo từ chương trình mang tính đồng đội cao như “Con đường bánh xe”, “Rừng nhiệt đới”, “Vượt hầm” cùng rất nhiều thử thách mang đậm phong cách mới dành cho người trẻ mà chưa bao giờ bắt gặp tại các hoạt động khác trước đây, đem đến những phút giây giải trí thoải mái và lành mạnh tới tất cả thành viên tham dự.

\r\n

\r\n Bên cạnh tính thử thách trên đường chạy, các cuộc thi, trò chơi bên lề tại đường đua cũng đã đem đến niềm vui cùng rất nhiều giải thưởng giá trị cho người tham gia. Ngoài các giải thưởng giành cho cá nhân xuất sắc, Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho các trò chơi, cuộc thi bên lề cùng giải phong trào (Màu cờ sắc áo) giành cho trường có số lượng vận động viên tham dự đông và thể hiện được tinh thần của trường tốt nhất.

\r\n

\r\n Các giải thưởng được trao tại Đường chạy kết nối khu vực Hà Nội như sau:

\r\n

\r\n - Giải cá nhân nam:

\r\n

\r\n + Giải nhất: Hoàng Đại Dương – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n + Giải nhì: Nguyễn Hữu Huyên – Đại học Kiến trúc Hà Nội

\r\n

\r\n + Giải ba: Phạm Chiến Trung – ĐH Khoa học Tự nhiên

\r\n

\r\n - Giải cá nhân nữ:

\r\n

\r\n + Giải nhất: Lã Bích Hằng – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n + Giải nhì: Nguyễn Thị Quỳnh – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n + Giải ba: Nguyễn Thị Hương – Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n - Giải đồng đội:

\r\n

\r\n + Giải nhất: Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n + Giải nhì: Đại học Bách khoa Hà Nội

\r\n

\r\n + Giải ba: Đại học Xây dựng

\r\n

\r\n - Giải phong trào (Màu cờ sắc áo): Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

\r\n

\r\n Ngoài cuộc thi chạy, đường chạy kết nối còn vô cùng hứng khởi và sôi động, hấp dẫn với sân khấu ca nhạc được khuấy động bởi màn biểu diễn của các ca sĩ khách mời nổi tiếng và các đội nhảy đối kháng của 7 trường đại học.

\r\n

\r\n Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã thể hiện rất tốt tại đường đua của giải chạy kết nối, đạt 5/10 giải thưởng của sự kiện. Nhưng có một hành động đẹp của sinh viên Học viện đã làm “nổi sóng” cộng động mạng sinh viên Hà Nội, đó là sau khi kết thúc chương trình, sinh viên của Học viện đã nán lại thu gom vỏ chai và các thùng giấy bỏ lại sau giải để làm từ thiện, đây là một trong các hoạt động rất ý nghĩa của Câu lạc bộ “Đồ cũ là vàng” do Liên chi hội khoa Chăn nuôi phát động và triển khai thường xuyên trong năm.

\r\n

\r\n “Đường chạy kết nối” đã kết thúc, UniGames mong muốn đem đến cơ hội cho tất cả các bạn trẻ được thỏa sức thể hiện cá tính qua những hoạt động thể thao sôi nổi, đồng thời gắn kết các thế hệ sinh viên và cựu sinh viên thông qua tinh thần vì màu cờ sắc áo của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n