\r\n Sách là một sản phẩm của xã hội, là công cụ để tích lũy, truyền bá tri thức từ thế hệ này sang thế hệ khác. Sách chứa đựng các giá trị văn hóa tinh thần, tinh hoa thuộc các hình thái ý thức xã hội và nghệ thuật khác nhau.

\r\n

\r\n Thói quen đọc sách là một trong những thói quen rất tốt nhằm gìn giữ, phát huy truyền thống đọc cũng như trau dồi kiến thức trong công tác và học tập. Với thông điệp này, CLB Sky – Books trực thuộc Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Cùng với khẩu hiệu “Góp sách dệt ước mơ”, CLB đều đặn hoạt động vào các ngày thứ 7 mang lại cho sinh viên trong Học viện cơ hội đọc rất nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa.

\r\n

\r\n “Ngày hội đọc và trao đổi sách” do CLB Sky-Books tổ chức vào ngày 15/4 tại trung tâm 4 hồ đã thành công tốt đẹp. Đến với ngày hội, các bạn trẻ có dịp giao lưu, trao đổi niềm đam mê đọc sách, yêu sách, tìm hiểu tri thức nhân loại trong mỗi cuốn sách trên chiếu sách Sky-Books cũng như các sách chuyên ngành của Thư viện Lương Định Của và của các khoa trong Học viện. Không chỉ đọc, tìm hiểu về sách, sinh viên còn được mua sách giảm giá của công ty Apha books và hòa mình vào các trò chơi sôi động, thú vị, chiêm ngưỡng nghệ thuật thư pháp, bày tỏ cảm xúc, ước muốn của mình trên cây cảm xúc...

\r\n

\r\n Ngày hội đọc và trao đổi sách đã để lại trong lòng các bạn đọc, thầy, cô ấn tượng sâu sắc. Hy vọng CLB Sky-Book sẽ ngày càng phát triển và đem đến cho bạn đọc nhiều hoạt động bổ ích, thú vị hơn nữa.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại ngày hội:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n