Ngày 02/10/2023, tại Hội trường C, Khoa Nông học đã tổ chức thành công chương trình Gặp mặt tân sinh viên Khóa 68.

Đến tham dự chương trình, về phía khách mời có ông Lê Đăng Hùng- Phó Giám đốc Công ty TNHH Hạt giống Việt; ông Đinh Hữu Tùng- Chủ tịch Hội đồng thành viên và Bà Trịnh Thị Trang- Giám đốc Công ty TNHH TM& SX Phú Điền. Về phía khoa Nông học, có PGS.TS. Trần Văn Quang- Trưởng khoa, PGS.TS. Ninh Thị Phíp- Phó Trưởng khoa; PGS.TS. Nguyễn Đức Tùng- Phó Trưởng khoa, đại diện thầy cô các bộ môn, các giáo viên chủ nhiệm, sinh viên thuộc Liên chi đoàn, Liên chi Hội khoa Nông học và sự có mặt đầy đủ của các bạn sinh viên khóa 68 thuộc 5 ngành đào tạo của Khoa.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi gặp mặt Sinh viên K68  

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Trần Văn Quang- Trưởng khoa đã gửi lời chúc mừng và chào đón các bạn sinh viên Khóa 68 đã lựa chọn trở thành tân sinh viên của khoa Nông học - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thay mặt khoa, thầy đã giới thiệu cho các em tân sinh viên về lịch sử truyền thống, cơ cấu tổ chức của khoa Nông học; các hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học mà các em sẽ được tham gia trong thời gian học tập sắp tới. Đặc biệt, thầy cũng nhấn mạnh công tác định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ khi các em mới vào trường, Khoa sẽ có nhiều chương trình và hoạt động ngoại khóa, kết hợp với các doanh nghiệp và các đơn vị tuyển dụng giúp các em trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết, đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Văn Quang – Trưởng khoa Nông học phát biểu tại buổi lễ 

Trong buổi gặp mặt Tân sinh viên K68, đại diện phía doanh nghiệp cũng đã trao tặng 7 suất học bổng cho các em sinh viên khóa mới có điểm đầu vào cao nhất và 3 suất học bổng cho các em sinh viên đang học tập tại Khoa có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Các suất học bổng này là nguồn động viên lớn đầu năm học, tạo động lực và phần nào giúp các em đạt được ước mơ và hoài bão của mình.

leftcenterrightdel
 Đại diện Doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên khoa Nông học
leftcenterrightdel
 Đại diện Doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên khoa Nông học 

Phát biểu trong buổi lễ: Ông Đinh Hữu Tùng- Đại diện Công ty TNHH TM&SX Phú Điền đã chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập tại trường và quá trình khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Công ty cũng hy vọng sẽ tuyển dụng được những sinh viên có đủ năng lực trong lĩnh vực nông nghiệp chất lượng cao trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Ông Đinh Hữu Tùng- Đại diện Công ty TNHH TM&SX Phú Điền

Trong không khí rộn ràng đầu năm học mới, các bạn sinh viên Liên chi đoàn và Liên chi Hội khoa Nông học đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ giao lưu với các bạn tân sinh viên K68 tạo nên bầu không khí sôi động cho buổi gặp gỡ đầu năm.

Một số hình ảnh hoạt động

leftcenterrightdel