Với mục đích nhằm thúc đẩy phong trào học tiếng Anh của sinh viên trong toàn Học viện, tạo thêm cơ hội để sinh viên thực hành sử dụng tiếng Anh, phát triển các hoạt động của các câu lạc bộ tiếng Anh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và chuẩn đầu ra cho sinh viên toàn Học viện, ngày 07/12/2017, Đoàn Thanh niên Học viện phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ và đào tạo quốc tế tổ chức ra mắt và kiện toàn Câu lạc bộ tiếng Anh cấp Học viện và cấp Khoa.

Đến tham dự buổi ra mắt có thầy Triệu Tiến Chuẩn - Giám  đốc công ty TNHH phát triển văn hóa và giáo dục PDA, Đối tác CIED, cô ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Phùng Xuân Hoàn – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Học viện, cùng với tất cả các thành viên đến từ các CLB tiếng Anh trong Học viện.

Tại lễ ra mắt và kiện toàn TS. Hán Quang Hạnh – Phó Bí thư Đoàn Học viện đã công bố quyết định thành lập các CLB tiếng Anh cấp Học viện và cấp Khoa. BCH Đoàn Học viện đã tặng hoa chúc mừng và sổ ghi chép hoạt động cho các CLB. Phát biểu tại Lễ ra mắt và kiện toàn, TS. Hán Quang Hạnh tin tưởng rằng với việc thành lập các CLB Tiếng Anh cấp Học viện và cấp Khoa sẽ thúc đẩy phong trào học tiếng Anh trong sinh viên toàn Học viện, các CLB sẽ tạo được sân chơi bổ ích, giúp cho sinh viên có nơi để giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau trong các phương pháp học tiếng Anh để làm sao học tiếng Anh có hiệu quả nhất. TS. Hán Quang Hạnh và đại diện lãnh đạo Trung tâm ngoại ngữ và đào tạo quốc tế đã có những chia sẻ và trao đổi với tất cả các thành viên của các CLB về phương thức tổ chức, hoạt động các câu lạc bộ trong thời gian tới, nhiều ý kiến đã được đưa ra để đi đến thống nhất phương hướng, quy chế hoạt động của CLB tiếng Anh cấp Học viện và cấp Khoa. 

Sau phần thảo luận, Ban tổ chức đã tổ chức các trò chơi giao lưu bằng tiếng Anh, hướng dẫn cách thức tổ chức sinh hoạt cho các CLB như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất với sự tham gia đông đảo của thành viên các CLB. BCH Đoàn Học viện tin tưởng rằng, việc thành lập các CLB tiếng Anh cấp Học viện và cấp Khoa sẽ thúc đẩy hơn nữa phong trào học tiếng Anh và nâng cao chất lượng của sinh viên toàn Học viện./.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt và kiện toàn