\r\n  

\r\n

\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội phối hợp với Chi bộ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, Trung Tâm Dịch vụ Trường học, Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên xây dựng và thực hiện Chương trình Phát thanh Thanh niên Sinh viên.

\r\n

\r\n Chương trình chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5 tháng 3 năm 2012  với nhiều chuyên mục hay, hấp dẫn như: chuyên mục tin tức, chuyên mục chính sách sinh viên, chuyên mục giao lưu với những gương mặt tiêu biểu, chuyên mục chúng tôi là sinh viên, chuyên mục quà tặng âm nhạc. Chương trình sẽ được phát sóng từ 18h00 đến 19h00 ngày thứ năm hàng tuần tại Trung tâm Dịch vụ Trường học. Riêng chương trình quà tặng âm nhạc, Ban Biên tập sẽ phát sóng từ 19h00 đến 20h00 các ngày thứ bảy hàng tuần (trừ trường hợp đặc biệt).

\r\n

\r\n Sự ra đời của Chương trình Phát thanh Thanh niên Sinh viên là một món quà chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội lần thứ 28 nhiệm kỳ 2012-2015, cung cấp cho sinh viên những tin tức chính trị của nhà trường, tin tức Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, đồng thời tạo diễn đàn để sinh viên thể hiện lập trường, quan điểm, chính kiến của mình.

\r\n

\r\n Để Chương trình Phát thanh Thanh niên Sinh viên hoạt động ngày càng hiệu quả, Ban Biên tập rất mong nhận được tin bài và sự đóng góp ý kiến của các vị lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên. Mọi tin bài và ý kiến đóng góp cho chương trình xin gửi về địa chỉ Văn phòng Đoàn Thanh niên - P109 Nhà Hành chính hoặc gửi mail đến hòm thư dtkhuong@hua.edu.vn

\r\n