Nhằm mục đích truyền cảm hứng và định hướng cho sinh viên các lớp K65 khối ngành tiên tiến, chất lượng cao, 17h30, ngày 28/12/2020, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn long trọng tổ chức chương trình “ORIENTATION 2020 - ĐỊNH HƯỚNG CHO SINH VIÊN CÁC NGÀNH CHẤT LƯỢNG CAO”.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; TS. Nguyễn Hữu Nhuần, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS Nguyễn Phượng Lê, Trưởng bộ môn Kinh tế nông nghiệp và Chính sách; TS. Nguyễn Minh Đức, Trưởng bộ môn Kinh tế; TS. Nguyễn Thị Minh Thu, Phó Trưởng bộ môn Kế hoạch và đầu tư; TS. Dương Nam Hà, Phó Trưởng bộ môn Phân tích định lượng; TS. Đỗ Thị Diệp, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa; các thầy, cô chủ nhiệm các lớp chất lượng cao và các thầy cô giáo trong Khoa, cùng toàn thể các bạn sinh viên các lớp chất lượng cao K62, K63, K64 và K65. Bên cạnh đó, Chương trình cũng có sự hiện diện của chị Vũ Hoàng Yến, cựu sinh viên K47KTNN, Chuyên viên chính của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và đại diện Trung tâm Anh ngữ Homestay Prime, một mô hình học tiếng Anh giao tiếp hoàn toàn mới.

Tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng, Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT đã phát biểu chúc mừng và chia sẻ những thông tin hữu ích cho các bạn sinh viên thuộc các lớp chất lượng cao. Đồng thời, các bạn sinh viên khoá 65 còn được tham gia toạ đàm cùng các anh, chị khoá 62, 63 (bạn Borey Koemseang, sinh viên lớp K62 KTNNE và bạn Nguyễn Thị Thu Huyền, sinh viên lớp K63 KTTCE, chủ nhiệm CLB tiếng Anh EEC) và đại diện Trung tâm Anh ngữ Homestay Prime. Bên cạnh đó, TS Nguyễn Hữu Nhuần, Phó Trưởng khoa cùng ThS. Trần Thế Cường, Giảng viên bộ môn Phân tích định lượng và chị Vũ Hoàng Yến, cựu sinh viên K47KTNN chia sẻ những thông tin cho các bạn sinh viên CLC về việc tham gia vào nghiên cứu học thuật và định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Đây là một trong những vấn đề mà hiện nay rất nhiều sinh viên quan tâm, đặc biệt là các bạn sinh viên lớp CLC.

Trong buổi toạ đàm, khách mời đã chia sẻ các phương pháp học tập trên lớp, học tiếng Anh hiệu quả cùng với các mô hình học tiếng Anh giao tiếp phù hợp với trình độ của sinh viên. Ngoài ra, các khách mời cũng chia sẻ các cơ hội để sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học cùng thầy cô giảng viên cũng như các cơ hội nghề nghiệp, học bổng học tập và các kỹ năng cần thiết mà các vị trí công việc yêu cầu. Các bạn sinh viên đã hào hứng tham gia trao đổi, đặt câu hỏi cho các khách mời để có hiểu biết rõ ràng hơn về việc học tập và phấn đầu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm trong quá trình học tập tiếp theo.

Chương trình kết hợp trao giải nhằm biểu dương những thành tích xuất sắc của khoa trong năm học vừa qua. Đồng thời biểu dương thành tích của sinh viên K65 có điểm đầu vào cao nhất trong kì thì THPT Quốc Gia 2020. Đây là những phần quà nhằm khuyến khích các bạn sinh viên ngành chất lượng cao tiếp tục phấn đầu học tập và rèn luyện trong thời gian tới.

Hẹn gặp lại tại ORIENTATION 2021!

Một số hình ảnh chương trình

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 


Khoa Kinh tế và PTNT