Mỗi cô gái trong top 9 “Hoa Khôi VNUA 2023” đều đem tới một màu sắc, một cá tính riêng biệt, lần này, chúng ta sẽ cùng nhau gặp gỡ một cô gái với tấm lòng nhân hậu, tương thân tương ái, năng nổ trong các hoạt động tình nguyện.

leftcenterrightdel
 Ôn Thị Thu Hiền duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Ôn Thị Thu Hiền (sinh năm 2001, Vĩnh Phúc) là sinh viên lớp K64KED, khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô bạn nổi bật với chiều cao 1m68 và tạo dấu ấn riêng bằng sự trẻ trung, năng động, tích cực trong các hoạt động phong trào tình nguyện và điều làm cô ghi điểm với Ban Giám khảo tại vòng Bán kết “Hoa khôi VNUA 2023” khi đã từng tham gia nhiều chương trình sắc đẹp để tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Thu Hiền hiện đang giữ nhiều vai trò như: Trưởng ban Kinh tế của Đội Sinh viên tình nguyện đồng hương Vĩnh Phúc khóa 5, Phó Trưởng ban Tổ chức chiến dịch “Tết ấm vùng cao” tại Sơn La, Trưởng nhóm dự án “Đổi giấy lấy cây, lan tỏa sức sống xanh” tại các điểm trường ở Vĩnh Phúc,… cùng nhiều các hoạt động thiện nguyện khác.

leftcenterrightdel
 Thu Hiền: “Tôi luôn tự hào là thanh niên Việt Nam được khoác lên mình màu áo của thanh xuân”

Thu Hiền chia sẻ: “Tôi thấy bản thân còn may mắn hơn rất nhiều với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Tôi luôn mong muốn bản thân có thể giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu thốn và khó khăn hơn tôi cả về vật chất lẫn tinh thần. Tôi rất tâm đắc với câu:“Cho đi là nhận lại”. Khi đi làm thiện nguyện, ngoài giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn, tôi còn được gặp gỡ nhiều người bạn có cùng chí hướng như mình, được đi rất nhiều nơi, được là chính mình và tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ. Tôi cảm thấy biết ơn và trân trọng từng chuyến hành trình thiện nguyện mà mình tham gia và mong rằng trong tương lai có thể tham gia hoặc góp phần tổ chức được nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa”.

leftcenterrightdel
 Gương mặt đã xuất hiện nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp

“Nếu bạn muốn tỏa sáng như mặt trời, trước tiên bạn phải bùng cháy như nó. Đến với cuộc thi “Hoa khôi VNUA 2023”, tôi muốn đánh thức tiềm năng trong tôi, biến nó thành tài năng, cháy hết mình với những năm tháng sinh viên để có được những trải nghiệm tuyệt nhất”, Hiền chia sẻ thêm. Thu Hiền đem tới một nguồn năng lượng tích cực cho cuộc thi, luôn là chỗ dựa, đảm đương trách nhiệm của một người chị cả khi luôn giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá mà mình đã từng trải qua cho những người bạn, người em cùng tham gia cuộc thi với mình, để cùng nhau phát triển, hoàn thiện bản thân.

Chúc cho Thu Hiền với số báo danh 02 sẽ làm được những điều mình mơ ước và sẽ thật tự tin, bản lĩnh và có màn trình diễn xuất sắc trong đêm Chung kết Hoa khôi VNUA 2023./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện