Mang số báo danh 127, với thần thái tự tin ở vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024, Mai Huế đã vượt qua hơn 200 thí sinh xuất sắc tiến vào vòng chung kết cuộc thi với mong muốn được lan toả cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Mai Huế, thí sinh mang số báo danh 127 đến từ khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nguyễn Mai Huế (SN 2003) đến từ Hà Nam. Hiện là sinh viên khóa 66, ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Không chỉ gây chú ý tại cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024, Mai Huế còn tham gia hoạt động Đoàn tại Học viện, là cán bộ Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện, thành viên Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện, lớp trưởng lớp K66ANHA.

Sở hữu chiều cao 1m63, cùng với đó là vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười tỏa nắng, Mai Huế là một cô gái đam mê tham gia các hoạt động Đoàn, Hội. “Khi được tham gia các hoạt động Đoàn, Hội mình cảm thấy rất vui, khi mình được tự tin thể hiện chính mình và có thể lan toả những giá trị tốt đẹp và đóng góp tích cực cho Học viện và cộng đồng”, Mai Huế chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Mai Huế đại diện cho hơn 20.000 đoàn viên, thanh niên Học viện phát biểu hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024

Bên cạnh việc chăm chỉ trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào trong Học viện, Mai Huế còn tham gia làm giáo viên trợ giảng, giảng dạy tại Hệ thống Anh ngữ WinC. Cô bạn đã có 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại nơi đây. Với niềm đam mê dạy tiếng Anh và yêu quý trẻ em, Huế còn mong muốn có thể truyền đạt những kiến thức mình đã được học tại Học viện tới nhiều hơn các mầm non tương lai của đất nước. Đặc biệt, với thời gian học tập và làm việc dày đặc nhưng Mai Huế luôn chủ động sắp xếp các công việc hợp lý để không ảnh hưởng tới những việc chung.

Bản thân còn là một cô gái rất năng động, từng theo học võ thuật tại Hà Nam nên cô gái ấy đã đem lòng yêu bộ môn Taekwondo để rồi khi tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nơi giúp cô hiện thực hóa những ước mơ của bản thân, cô đã tham gia câu lạc bộ Taekwondo VNUA để tiếp tục theo đuổi đam mê võ thuật của mình. Nhiều người nghĩ con gái sẽ nên theo những sở thích nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cô nàng “gen Z” lại tự tin sống với đam mê, sở thích của bản thân.

leftcenterrightdel
 Mai Huế tự tin thể hiện bản thân tại vòng bán kết cuộc thi diễn ra vào ngày 02/4/2024 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa qua

Trong vòng bán kết, khi lựa chọn câu hỏi “Bằng ba từ hãy miêu tả bản thân bạn trong mối quan hệ với Học viện Nông nghiệp Việt Nam?”, Mai Huế đã rất tự tin lập luận, đưa ra các câu trả lời đúng trọng tâm và nổi bật khi cô bạn đã trả lời bằng tiếng Anh và sẵn sàng trao đổi, trả lời các câu hỏi từ Ban Giám khảo bằng ngoại ngữ. Cô bạn cho biết, bản thân đã xuất sắc lọt top 10 MISS VNUA 2023 và quay trở lại đấu trường sắc đẹp năm nay, Mai Huế đã tự tin hơn để thể hiện những tài năng và kiến thức của mình với mong muốn được cùng các thí sinh toả sáng tại MISS VNUA 2024.

leftcenterrightdel
 Mai Huế tại Chung kết Hoa khôi VNUA 2023

Mai Huế cho biết, bản thân đã trau dồi kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm và dành nhiều thời gian chuẩn bị, luyện tập để sẵn sàng toả sáng ở cuộc thi năm nay. Quay trở lại cuộc thi, Mai Huế đã thể hiện được năng lượng tích cực của mình, tự tin trình diễn và trả lời các câu hỏi của Ban Tổ chức và Hội đồng Ban Giám khảo gây chú ý ngay tại vòng bán kết cuộc thi.

“Real change is difficult at the beginning, but gorgeous at the end. Change begins the moment you get the courage and step outside your comfort zone; change begins at the end of your comfort zone”. Đây chính là điều mà Nguyễn Mai Huế mong muốn bản thân sẽ luôn nỗ lực, cống gắng để hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản hoàn hảo hơn và tiếp tục xây ước mơ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Cô nàng đa phong cách luôn cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày

Theo đó, vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 sẽ dự kiến diễn ra vào ngày 23 tháng 4 năm 2024 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hãy cùng theo dõi những chặng đường tiếp theo của cuộc thi và ủng hộ cho dàn thí sinh tại vòng chung kết siêu hấp dẫn này./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông – Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện