Nguyễn Châu Anh (sinh năm 2004) hiện là học sinh lớp 12C1 Trường THPT Như Thanh được biết đến là một học sinh tiêu biểu, có thành tích học tập xuất sắc.

leftcenterrightdel
 Châu Anh (thứ 4 từ phải sang) nhận quà tặng của Trường THPT Như Thanh khi tham dự kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Năm lớp 11 nữ sinh này giành Giải nhất môn Sinh học trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Lên lớp 12 Châu Anh vẫn chứng minh được năng lực của bản thân khi giành Giải khuyến khích môn Toán và Giải nhì môn Sinh học trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Châu Anh còn là một đoàn viên năng nổ, nhiệt huyết với các hoạt động đoàn thể do nhà trường và địa phương phát động; luôn hưởng ứng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Đoàn trường thông qua việc tham gia nhiều hoạt động phong trào sôi nổi.

Châu Anh chia sẻ: “Em cảm thấy sau khi tham gia các hoạt động, bản thân mình trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn và học hỏi được nhiều hơn”.

leftcenterrightdel
 Học viện Nông nghiệp Việt Nam khen thưởng sinh viên thủ khoa, á khoa, sinh viên tiêu biểu trong các hoạt động năm học 2020-2021 tại Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2021-2022.

Trong những tháng ngày cuối cùng của thời học sinh, Châu Anh vinh dự là học sinh tiêu biểu của trường THPT Như Thanh nhận học bổng “Ươm mầm tài năng” của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hy vọng suất học bổng này sẽ giúp em có thêm động lực để cố gắng, nỗ lực trong học tập và hoạt động đoàn thể, gặt hái nhiều thành tích trong tương lai.

Trải qua chặng đường hơn 65 năm xây dựng và phát triển, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đào tạo cho đất nước trên 100.000 kỹ sư, cử nhân, trên 10.000 thạc sĩ và hơn 600 tiến sĩ. Các thế hệ sinh viên, học viên trưởng thành từ mái trường này, nhiều người đã trở thành cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp, các ngành, trong số đó có nhiều người đã trở thành cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước, những nhà khoa học uy tín, những doanh nhân thành công. Điều đó đã khẳng định được thương hiệu của Học viện trong quá trình phát triển hội nhập quốc tế, đảm bảo chất lượng hiệu quả trong đào tạo, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học chuyên sâu và ứng dụng vào thực tiễn, gắn với các hoạt động tư vấn cho Đảng, Chính phủ, cho địa phương và doanh nghiệp.

Cán bộ, viên chức, giảng viên Học viện luôn tâm huyết và trách nhiệm, vun đắp tạo nên những thành công mới của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nâng cao các chỉ số xếp hạng, tăng trưởng chất lượng đào tạo và nghiên cứu, tạo dựng một cơ sở học thuật tiện ích, kết nối tối ưu hiệu quả các nguồn lực và giải pháp công nghệ để chuyên nghiệp hóa công tác quản trị đại học, hướng tới một môi trường, một cộng đồng, một hệ sinh thái tốt đẹp, đặt người học và giảng viên, cán bộ vào trung tâm, mang lại cho họ những điều tuyệt vời nhất.

 

Lưu Danh Thiện - Lan Hương