Nhắc tới võ thuật nhiều người sẽ nghĩ tới sự mạnh mẽ, cứng rắn, nhưng tại vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”, chúng ta sẽ được chứng kiến một khía cạnh khác của “dân Taekwondo” là sự xinh đẹp, khả ái và đặc biệt là rất dễ gây thương nhớ cho người đối diện.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Mai Huế nữ sinh ngành Ngôn ngữ Anh
 

Nguyễn Mai Huế (SN 2003, Hà Nam) là sinh viên khóa 66, ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Du lịch và Ngoại ngữ, thành viên Liên chi Hội Sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ. Mai Huế là một trong 09 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”, Mai Huế sở hữu chiều cao 1m63, cùng với đó là vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười tỏa nắng.

leftcenterrightdel
 Mai Huế trong đồng phục CLB Taekwondo VNUA
 

Từng theo học võ thuật tại Hà Nam, nên cô gái ấy đã đem lòng yêu bộ môn Taekwondo để rồi khi tới giảng đường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nơi mà Huế sẽ gắn bó 4 năm đại học, cụ thể hóa giấc mơ của bản thân, cô bạn đã tìm ngay tới câu lạc bộ Taekwondo VNUA để tiếp tục theo đuổi đam mê võ thuật của mình. Nhiều người nghĩ con gái sẽ nên theo những sở thích nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cô nàng “gen Z” lại tự tin sống với đam mê, sở thích của bản thân.

“Khi khoác lên mình bộ đồng phục Taekwondo mình cảm thấy tự tin và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Hằng ngày, mình đều mong muốn được khai phá bản thân, phát triển các kĩ năng mà mình còn yếu, du nhập vốn kinh nghiệm sống mới mẻ.. Đồng thời, mình muốn chứng minh cho mọi người thấy con gái mà mạnh mẽ, lại còn xinh xắn chắc chắn sẽ quyến rũ hơn rất nhiều”, Mai Huế chia sẻ.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Mai Huế dịu dàng trong áo dài truyền thống và trang phục hàng ngày của mình
 

Lý do khi tham gia cuộc thi “Hoa khôi VNUA 2023”, Huế mong muốn được có thêm những trải nghiệm quý báu thời sinh viên. Cô bạn quyết tâm nỗ lực, cố gắng không ngừng để đạt được những giải thưởng trong chung kết “Hoa khôi VNUA 2023”.

“Hãy luôn tự tin vào bản thân, làm những điều mình muốn” là điều mà Mai Huế mong muốn bản thân sẽ “chạy” theo, chạy tới những chân trời mới, những thách thức mới tại môi trường mới - môi trường mang tên Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện