Lý Thị Diệu – cô sinh viên năm ba khoa Kế toán & Quản trị Kinh doanh, đến từ mảnh đất Cao Bằng, hiện đang là Đội phó của Đội thanh niên vận động hiến máu, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
Lý Thị Diệu – cô sinh viên năm ba khoa Kế toán & Quản trị Kinh doanh, đến từ mảnh đất Cao Bằng. 

Diệu hiện nay là Đội phó phụ trách tài chính hậu cần kiêm văn hóa đời sống của Đội Thanh niên vận động hiến máu – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Một vị trí đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo trong từng khâu tổ chức và tận tình, ân cần trong tất cả mọi chương trình.

Dù chỉ là cô gái nhỏ bé nhưng trong các phong trào vận động hiến máu, các chương trình Đoàn – Hội, Diệu luôn hết mình và nhiệt huyết với công việc, chưa bao giờ nề hà khó khăn, vất vả.

leftcenterrightdel
Dù chỉ là cô gái nhỏ bé nhưng Diệu Hiền luôn tiên phong trong các phong trào vận động hiến máu, các chương trình Đoàn – Hội. 
leftcenterrightdel
 

Diệu chia sẻ rằng: “Đội Máu Nông nghiệp là mái nhà, là nơi em gắn bó suốt những năm tháng thanh xuân đại học. Với mục đích hoạt động là tuyên truyền vận động hiến máu. Thay đổi suy nghĩ của người dân về hiến máu tình nguyện. Tạo sân chơi bổ ích cho tình nguyện viên trong và ngoài trường... Em và các bạn luôn cố gắng hết mình trong từng chương trình, từng hoạt động, Bởi lẽ chúng em hiểu rõ hơn ai hết tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện.”

leftcenterrightdel
 Diệu luôn hết mình và nhiệt huyết với công việc, chưa bao giờ nề hà khó khăn, vất vả.
leftcenterrightdel
 

Diệu luôn tâm niệm: “Những việc làm của chúng em tuy nhỏ, nhưng nhiều hành động nhỏ sẽ góp thành những giá trị lớn, mang đến những ý nghĩa tích cực cho cộng đồng và xã hội. Trong quá trình tham gia vận động hiến máu em có rất nhiều những kỷ niệm và những câu chuyện đáng nhớ. Em cảm thấy thanh xuân của mình thật đẹp khi được khoác lên màu áo đỏ và trở thành một tuyên truyền viên vận động hiến máu. Em mong muốn rằng mọi người sẽ ngày càng có cái nhìn tích cực hơn về hoạt động hiến máu tình nguyện, và chúc cho tất cả các bạn trẻ đang tham gia các hoạt động xã hội như em luôn mạnh khỏe và thật nhiều năng lượng để tiếp tục những chặng đường ý nghĩa này!”

leftcenterrightdel
 Đội Thanh niên vận động hiến máu – Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ngoài công tác tình nguyện và vận động hiến máu, Diệu còn tham gia làm mẫu ảnh và đồng hành cùng một số dự án truyền thông của công ty truyền thông JPT Media tại Gia Lâm – Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Diệu còn tham gia làm mẫu ảnh và đồng hành cùng một số dự án truyền thông của công ty truyền thông JPT Media tại Gia Lâm – Hà Nội.
leftcenterrightdel
 

“Các hoạt động này khiến em tự tin, dạn dĩ hơn, đồng thời cũng giúp em có thêm những trải nghiệm trong cuộc sống và công việc. Những hoạt động này góp phần giúp em phát hiện ra thêm một số tài lẻ của bản thân mình.” – Diệu nhiệt tình chia sẻ.

leftcenterrightdel
 

Xinh đẹp, nhiệt huyết và tài năng; chúc cho em sẽ mãi luôn giữ được ngon lửa trong mình và luôn là một tuyên truyền viên năng nổ như hiện tại!

leftcenterrightdel
 

Lưu Hồng Anh-https://svvn.tienphong.vn/