Không chỉ sở hữu điểm đầu vào ấn tượng, Nguyễn Yến Nhi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi loạt thành tích đáng nể cùng nhiều sở thích thú vị. Hãy cùng nhau tìm hiểu về cô bạn có cái tên cực kì dễ thương này - một trong số những tân sinh viên K66 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam!

leftcenterrightdel
 Nguyễn Yến Nhi - Tân sinh viên K66 ngành Công nghệ sinh học

 

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Yến Nhi là một cô gái có gương mặt khả ái, giọng nói ấm áp và dịu dàng. Em chia sẻ rằng mình rất yêu thích và hứng thú với việc tìm hiểu và khám phá về sinh vật, môi trường xung quanh. Điều này giúp Yến Nhi có thêm được những vốn kiến thức vô cùng hay ho và lý thú về thế giới sinh vật. Chính đam mê ấy đã đưa Nhi tới niềm yêu thích môn Sinh học ngay từ khi còn học cấp 2. Năm học lớp 9, Nhi đã đạt giải Nhì môn Sinh học trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh.

Yến Nhi được thầy, cô và bạn bè đánh giá là một học sinh có học lực giỏi toàn diện các môn học, luôn luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực trong học tập cũng như trong các hoạt động tập thể. Trong suốt thời gian theo học tại trường THPT Uông Bí, Yến Nhi vẫn giữ được ngọn lửa đam mê với môn Sinh học và đã đạt được giải khuyến khích 2 năm học lớp 11 và lớp 12 tại kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh môn Sinh học.

leftcenterrightdel
 Yến Nhi và các bạn cùng lớp vô cùng vui vẻ khi nhận được giải thưởng tập thể
leftcenterrightdel
 Yến Nhi tham gia các hoạt động tập thể cùng với các bạn của mình tại Trường THPT Uông Bí
  

Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Yến Nhi đã được đền đáp bằng số điểm nằm trong top điểm cao Học viện và đủ điều kiện để trúng tuyển vào ngành Công nghệ sinh học mà em yêu thích. “Đối với em, khi cánh cửa này đóng lại, nhất định sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Điều quan trọng là mình luôn xác định rõ đích đến của mình là gì và đâu sẽ là nơi chắp cánh cho mình để thực hiện ước mơ đó, Yến Nhi chia sẻ.

 

leftcenterrightdel
 Khép lại một thời học sinh rực rỡ, mong rằng Yến Nhi sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp khi bước vào môi trường đại học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam
 

Trở thành tân sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Yến Nhi hào hứng: Em rất vui và tự hào khi được theo học tại ngôi trường mà em vẫn luôn mong muốn. Hi vọng rằng những trải nghiệm học tập sắp tới tại Học viện sẽ luôn là kỷ niệm đẹp và hành trang giúp em vững bước trên con đường sự nghiệp của em sau này”.

Theo học ngành Công nghệ sinh học, cô gái Quảng Ninh ấp ủ về một tương lai trở thành một nhà nghiên cứu và chế tạo ra các giống cây trồng, vật nuôi có hiệu suất cao, đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp. Em cũng đặt mục tiêu thành thạo tiếng Anh khi học đại học. Bên cạnh đó, Yến Nhi dự định sẽ tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và hoạt động trong một CLB phù hợp khi bước vào đời sống sinh viên.

Với sự năng động, cá tính và tính cách thân thiện của Yên Nhi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ là nơi để Yến Nhi thoả sức học tập, trải nghiệm và phát huy những tiềm năng của mình. Chúc Yến Nhi sẽ có những năm tháng học tập tại Học viện thật rực rỡ và ngập tràn hạnh phúc. Chúc cho giấc mơ của em sẽ trở thành hiện thực./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện