Với vẻ ngoài năng động, tự tin cùng nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng trên sân khấu, Nguyễn Thị Thanh Chuyên, sinh viên lớp K66KEKTD, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc lọt vào Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024.

 

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Thanh Chuyên, sinh viên lớp K66KEKTD, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh là 1 trong 8 thí sinh lọt vào Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024

Niềm đam mê “đặc biệt”

Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, cô bạn sinh viên ngành Kế toán của Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn gây ấn tượng bởi tài năng và niềm đam mê “đặc biệt” dành cho bộ môn nghệ thuật múa. Biết đến múa từ khi còn nhỏ, Thanh Chuyên chia sẻ rằng bản thân luôn tích cực tham gia các chương trình văn nghệ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính những khoảnh khắc ấy đã ươm mầm nên tình yêu với biểu diễn nghệ thuật ở cô bạn này.

 

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Thanh Chuyên có một niềm đam mê “đặc biệt” dành cho bộ môn nghệ thuật múa

Tình yêu với bộ môn nghệ thuật múa càng được vun đắp khi Thanh Chuyên trở thành sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và là một thành viên của Đội Văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện. Trong môi trường này, cô bạn được tìm hiểu rõ hơn về múa, từ các thế tay cơ bản, thử sức ở những thể loại múa mới. Thanh Chuyên còn được làm quen với những người bạn cùng đam mê và được biểu diễn trong các chương trình do Học viện, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức. Chính điều này đã tạo nên một Thanh Chuyên luôn bản lĩnh, tự tin khi đứng trên sân khấu ở hiện tại.

 

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Thanh Chuyên nhận danh hiệu Cán bộ Đoàn tiêu biểu cấp Học viện năm 2023

Hiện nay, Thanh Chuyên đang giữ chức vụ là Đội phó Đội múa Đội Văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện. Cô bạn này cũng chứng tỏ sự “đa-zi-năng” của bản thân khi vừa học, vừa tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, vừa làm thêm để tích lũy kinh nghiệm. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Thanh Chuyên đã được ghi nhận với nhiều thành tích như: Danh hiệu Cán bộ Đoàn tiêu biểu cấp Học viện năm 2023, Giấy khen của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023, Giải Tài năng xuất sắc tại Cuộc thi Miss Talent 2021 do Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh tổ chức.

Sẵn sàng cho Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024

Thanh Chuyên đã thu hút sự chú ý của ban giám khảo ngay từ vòng bán kết. Sự tỏa sáng của em không chỉ giới hạn ở vẻ bên ngoài mà còn được thể hiện qua câu trả lời ứng xử thông minh khi nói lên quan điểm của bản thân về câu nói “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ chạy theo bạn”. Từ câu chuyện truyền cảm hứng về cô giáo Lê Thị Thắm ở Thanh Hóa không có tay, không có chân nhưng đã nghị lực, vươn lên trở thành cô giáo dạy tiếng Anh được nhiều học sinh yêu quý, Thanh Chuyên cho rằng đây là một câu nói mang thông điệp rất tích cực về cuộc sống. Cô bạn cũng nhấn mạnh rằng, thế hệ trẻ hiện nay có rất nhiều cơ hội nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thử thách, chính vì vậy luôn cần phải cố gắng trau dồi chuyên môn, rèn luyện kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của xã hội.

 

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Thanh Chuyên cùng dàn thí sinh vòng chung kết cuộc thi đến tham quan di tích lịch sử Ngôi nhà số 48 Hàng Ngang, Hà Nội - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết Bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà

Lọt vào Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024, Thanh Chuyên đã xây dựng kế hoạch rõ ràng để chuẩn bị cho vòng chung kết sắp tới, bao gồm việc nâng cao kiến thức, cùng việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thể hiện tài năng cá nhân. Cô nàng tin rằng, cuộc thi không chỉ là cơ hội để thể hiện cái đẹp ngoại hình mà còn để tôn vinh những giá trị và sự tự tin của mỗi người phụ nữ, đồng thời lan tỏa, quảng bá vẻ đẹp thanh lịch của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

 

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Thanh Chuyên đã sẵn sàng cho Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024

Chung kết Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 23 tháng 4 năm 2024 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chúc Thanh Chuyên sẽ luôn tự tin, toả sáng và có một hành trình thật ý nghĩa, lan toả nhiều giá trị tích cực tại cuộc thi này./.

Cuộc thi Hoa khôi VNUA 2024 là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho sinh viên Học viện, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, nét đẹp tâm hồn, sự thanh lịch, văn minh; qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho sinh viên về vẻ đẹp sinh viên thời đại mới. Giúp sinh viên thể hiện được bản lĩnh, sở trường của bản thân, qua đó phát hiện và bồi dưỡng hạt nhân nòng cốt cho các hoạt động Đoàn, Hội. Cuộc thi góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện. Đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo cho sinh viên Học viện.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện