Nguyễn Thị Hân (sinh năm 2005) hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản lý và Phát triển du lịch - Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Là một người có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến, Hân đã được thầy cô giáo và các bạn tin tưởng giữ chức vụ Lớp trưởng K68QLDLA. Hiện tại, Hân cũng là cộng tác viên của Liên Chi đoàn, Liên chi Hội Khoa và vừa đạt danh hiệu “Á khôi 2 Miss VNUA 2024”.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Hân – Cô sinh viên năm nhất ngành Quản lý và Phát triển du lịch

Một năm trước, Hân cũng giống như các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, rất lo lắng với những quyết định lựa chọn trường đại học, ngưỡng cửa của cuộc đời mình. Nhận thức được rằng lựa chọn lần này sẽ quyết định tương lai của mình nên Hân cũng đã tìm hiểu rất kĩ các ngành học đang là xu hướng và phù hợp với sở thích, năng lực bản thân. Hân chia sẻ: “Vì yêu thích ngành du lịch nên em đã lựa chọn ngành Quản lý và Phát triển du lịch của Khoa Du lịch & Ngoại Ngữ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Em nghĩ rằng việc lựa chọn ngành học này là một quyết định đúng đắn, điều đó được thể hiện qua gần 1 năm em theo học tại ngôi trường thân yêu này.”

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Hân (đứng thứ 3 từ phải sang, hàng thứ 2) trong một hoạt động tại Khoa

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam là một ngôi trường rộng lớn với môi trường học tập vô cùng tiên tiến và hiện đại. Hân cho biết: “Trong suốt năm đầu tiên học tại trường, em cảm nhận được sự thân thiện hòa đồng của bạn bè và quan tâm hỗ trợ của các thầy cô giáo trong Học viện, của Ban chủ nhiệm Khoa và các thầy cô trong Khoa Du lịch & Ngoại ngữ. Các thầy cô chia sẻ những phương pháp học tập hay cũng như ủng hộ chúng em rất nhiều trong các hoạt động Đoàn Hội”

Đối với Hân, trong quá trình học tập và rèn luyện tai Học viện, cô gái nhỏ của chúng ta được các thầy cô nhận xét là “ngoan ngoãn”, “tích cực” và “trách nhiệm”.

Trong thời gian vừa qua, nhờ sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, thầy cô, Hân đã đăng ký tham gia chương trình “Miss VNUA 2024 - Hoa khôi Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2024”. Với chiều cao 1m70, Hân đã gây ấn tượng ngay từ vòng Bán kết của cuộc thi và đã lọt top 6 Chung kết. Bằng sự cố gắng của bản thân mình, trong đêm chung kết Hân đã tỏa sáng và giành được danh hiệu “Á khôi 2”. Trong hành trình dài hơn 1 tháng ấy, em đã vô cùng may mắn khi đã nhận được sự ủng hộ, động viện của Ban Chủ nhiệm Khoa, Liên Chi Đoàn, Liên chi Hội, các thầy cô cũng như anh chị sinh viên trong Khoa. Em vô cùng trân quý tình cảm ấy”.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Hân trong cuộc thi Miss VNUA 2024
leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Hân cùng các bạn sinh viên trong khoa tại đêm Chung kết MISS VNUA 2024

Nguyễn Thị Hân đã trải qua gần 1 năm học với nhiều kỷ niệm và gặt hái được những thành tích nhất định dưới mái trường đại học thân yêu. Chúc cho Hân luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, giữ vững ngọn lửa của sức trẻ để ngày càng hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình./.