Nguyễn Hoàng Nam - lớp K63CNPM, Khoa Công nghệ thông tin luôn được bạn bè, thầy cô biết tới là một nam sinh chăm chỉ học tập, đam mê nghiên cứu và luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

leftcenterrightdel
 Nguyền Hoàng Nam (thứ 2 bên phải) chụp cùng các thành viên nhóm ST

Nam cho biết từ khi còn nhỏ đã luôn yêu thích ngành Công nghệ thông tin, với mong muốn sẽ trở thành một lập trình viên giỏi. Chính vì vậy, ngay khi bước vào ngưỡng cửa đại học, Nam đã tìm được cho mình mục tiêu để phấn đấu. Để hiện thực hoá đam mê của bản thân, em luôn phấn đấu, chăm chỉ và ham học hỏi. Với số điểm tích lũy sau bốn năm học tập đạt 3.43 cùng với 4/8 học kỳ Nam nhận được học bổng khuyến học của Học viện, Hoàng Nam luôn là một trong những sinh viên đứng top đầu của lớp, đôi khi là của Khoa. Trong năm học 2022-2023 Nam cũng xuất sắc giành được học bổng “CHẮP CÁNH NHÂN TÀI” của Tập đoàn NIC GROUP – một đối tác hợp tác với Khoa Công nghệ thông tin.

leftcenterrightdel
Nam cũng xuất sắc giành được học bổng “CHẮP CÁNH NHÂN TÀI” của Tập đoàn NIC GROUP 

Bên cạnh việc phấn đấu trong học tập, Hoàng Nam còn tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu Khoa học của Học viện và Khoa phát động, và đạt nhiều thành tích xuất sắc. Điển hình, trong cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khoa học dành cho sinh viên” năm 2022, Hoàng Nam cùng với nhóm bạn của mình đã đạt giải nhất với ý tưởng “Xây dựng phần mềm tự động tạo nhóm lớp trong Microsoft Teams theo thời khoá biểu trên trang đào tạo”.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nguyễn Hoàng Nam (trái) chụp với các bạn trong nhóm tại lễ trao giải Ý tưởng sáng tạo NCKH của sinh viên năm 2022
  

Hoàng Nam chia sẻ rằng: “Em thấy mình thật may mắn khi được học tập và nghiên cứu trong một môi trường tốt như Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung và khoa Công nghệ thông tin nói riêng. Ở đây, em được đào tạo bài bản bởi các thầy cô tâm huyết với nghề, các giảng đường, phòng thực hành được trang bị hiện đại, em có nhiều cơ hội để hiện thực hoá đam mê, cũng như trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân”. 

Bằng sự ham học hỏi, chăm chỉ rèn luyện, phấn đấu của Nguyễn Hoàng Nam, chắc chắn em sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Chúc Hoàng Nam luôn dồi dào sức khỏe, vững niềm tin và thành công trong cuộc sống.