Năm học đầu tiên của “cuộc đời làm sinh viên” đã được hơn hai tháng, nhưng có lẽ môi trường học tập cũng như cuộc sống đại học vẫn còn khá xa lạ khiến nhiều tân sinh viên cảm thấy bỡ ngỡ. Để đánh tan những ngại ngùng khó hòa nhập ấy, mới đây Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam đã phối hợp cùng ứng dụng tiện ích sinh viên Campus+ tổ chức "Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai 2017".

Chương trình hoành tráng với sự tham gia của 27 trường ĐH, HV

Diễn ra trong hai ngày 28 và 29 tháng 10 tại Sân vận động Đại học Hà Nội với sự tham gia của 27 trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội đã thu hút đông đảo không chỉ các sinh viên mới mà cả những bạn trẻ khác tham dự. 

Nhiều hoạt động hoành tráng và bổ ích cho tuổi trẻ thành phố

Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự là một trong số 27 trường đại học khu vực Hà Nội được mời tham gia chương trình. Đến với ngày hội, các tân sinh viên đã được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích như trang trí trại, các gian hàng ẩm thực, hàng tiêu dùng, mini game và nhận quà từ nhà tài trợ.


Các nhà tài trợ trao quà cho các tân sinh viên tham dự chương trình

Đặc biệt là tối ngày 28/10, một đêm nhạc hoành tráng mang tên Nhạc hội Campus+ “Chào tân sinh viên 2017” đã được tổ chức, mang đến cho những ai có mặt giây phút máu lửa, vui vẻ không thể nào quên đến từ những vị khách mời nổi tiếng: Trúc Nhân, Vicky Nhung, Dj Huy Dx, Dj Hiwatts, Dương Trần Nghĩa, Lê Vũ Bình,... Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ là bước đệm vững chắc để các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhịp với môi trường sống và học tập mới, môi trường mang tên “Sinh viên”.

Nhạc hội chào tân sinh viên 2017