\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường,ngày 13 tháng 11 năm 2011, Đoàn Thanh Niên, Hội sinh viên Trường đại họcNông Nghiệp Hà Nội kết hợp với Viện Huyết học -Truyền máu Trung Ương tổ chức ngày hội hiến máu “Nông Nghiệp -Một trái tim hồng 2011”tại Trung tâm thể thao văn hóa.

\r\n

\r\n Đến dự ngày hộihiến máu “Nông Nghiệp -Một trái tim hồng 2011”cóThS.Vũ Ngọc Huyên - Phó phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư đoàn trường, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó bí thư đoàn trường, đồng chí Nguyễn Mạnh Trung - Trưởng ban Tổ chức hiến máu Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương, đồng chí Ngô Duy Đông - Chủ tịch Hội sinh viên trường, đại diện đơn vị bộ đội 84, đại diện Hội chữ thập đỏ Trâu Quỳ, hơn 200 bạn tình nguyện viên và 1000 sinh viên tham gia hiến máu.

\r\n

\r\n Ngày hội hiến máu là dịp để toàn thể sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân” hướng đến việc làm có ích cho xã hội. Tại ngày hội, ngoài việc hiến máu, các bạn sinh viên còn được tư vấn, khám sức khoẻ miễn phí, biết kết quả xét nghiệm máu của mình và được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.

\r\n

\r\n Ngày hội hiến máu đã kết thúc vào lúc 17h cùng ngày. Theo thống kê của Ban Tổ chức có gần1000 lượt người tham gia hiến máu và thu được 723 đơn vị máu.Số máu thu được sẽ được bảo quản trong ngân hàng máu và được truyền cho người bệnh cần máu trên cả nước. Thay mặt Ban Tổ chức, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư đoàn Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo Trung tâm Thể thao Văn hóa đã tạo điều kiện tốt nhất để ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp; cảm ơn những bạn sinh viên đã tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia “sẻ giọt máu đào-trao niềm hi vọng”cho người bệnh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n