Ngày 08/5/2023, tại Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra Ngày hội hiến máu “Nông nghiệp một trái tim hồng” năm 2023.

Tham dự lễ khai mạc có TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; Bác sĩ Hoàng Thị Liễu - Phó Trạm trưởng Trạm Y tế; ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Hoàng Minh - Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện; đồng chí Đỗ Hoàng Dương - Đội trưởng Đội Thanh niên vận động hiến máu Học viện; cùng dự còn có các thầy cô giáo, các tình nguyện viên và sinh viên Học viện.

leftcenterrightdel
 ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã rất vui mừng khi tham gia ngày hội. Cô Lê Thị Dung nhấn mạnh: Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Đội Thanh niên vận động hiến máu trong thời gian tới cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tổ chức thật tốt các đơn vị hiến máu cứu người và thông qua đó rất mong muốn chúng ta sẽ tư vấn sức khoẻ cho các bạn đoàn viên, thanh niên ngay trong ngày hội hiến máu. Cô mong muốn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên sẽ tiếp tục duy trì và nhân rộng hoạt động hiến máu thường xuyên và thu được nhiều đơn vị máu hơn nữa, từ đó, cung cấp được lượng máu cần thiết tới các bệnh nhân trong cả nước.

leftcenterrightdel
 ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Đỗ Hoàng Dương - Đội trưởng Đội Thanh niên vận động hiến máu Học viện trao giấy chứng nhận tài trợ cho các đơn vị đồng hành cùng chương trình
leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban Tổ chức Ngày hội
leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức và các tình nguyện viên chụp ảnh tại ngày hội
 

Với ý nghĩa một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, chương trình Ngày hội hiến máu “Nông nghiệp một trái tim hồng” năm 2023 đã thu hút gần 1.500 cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện và đông đảo người dân tham gia, kết thúc ngày hội đã thu về 655 đơn vị máu.

Chương trình Ngày hội hiến máu “Nông nghiệp một trái tim hồng” được tổ chức nhằm mục đích khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn sinh viên, đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động xã hội, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, bổ sung lượng máu dự trữ cho bệnh viện để cứu giúp những người không may gặp nạn qua cơn nguy hiểm./.

Một số hình ảnh cán bộ viên chức và sinh viên Học viện tham gia tại Ngày hội

leftcenterrightdel
 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ảnh: JPT Media