\r\n  

\r\n

\r\n Dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn Thanh niên trường và sự đồng ý của BCN khoa Nông học, LCĐ khoa Nông học đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng “Tháng Thanh niên” năm 2012.

\r\n

\r\n LCĐ khoa phối hợp với khoa Nông học tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cho toàn thể sinh viên trong khoa. Tại buổi khai mạc Hội nghị, PGS. TS. Phạm Văn Cường – Trưởng khoa đã nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của hoạt động NCKH trong sinh viên, đồng thời trao quà động viên, khích lệ các nhóm sinh viên tham gia hội nghị NCKH với tư cách là cựu sinh viên trong khoa. Sau khi nghe các báo cáo, Hội nghị đã chọn ra được 1 giải nhất thuộc về nhóm sinh viên Dương Văn Hiệp – Lớp Giống 53 - với đề tài “Phát triển các dòng tự phối ngô tẻ từ các nguồn gen ngô thụ phấn tự do có nguồn gốc khác nhau” cùng2 giải nhì và 3 giải ba khác.

\r\n

\r\n Hòa chung trong không khí của lễ ra quân Tháng Thanh niên của Đoàn Thanh niên Trường, lực lượng sinh viên tình nguyện chuyên trách LCĐ khoa Nông học cùng đông đảo các sinh viên, đoàn viên ưu tú đã tham gia lao động cải tạo cảnh quan khuôn viên khoa Nông học. Đây là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa lớn thể hiện sức trẻ và sự nhiệt tình, không ngại khó khăn của sinh viên trong toàn khoa vì mục tiêu xây dựng cảnh quan Khoa sạch đẹp.

\r\n

\r\n Cùng thời gian với hai hoạt động trên, LCĐ và LCH sinh viên khoa Nông học đồng tổ chức chương trình “Hội thi cắm hoa - ẩm thực chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3”. Hội thi đã thu hút được phần lớn các chi đoàn – chi hội tham gia. Giải nhất cuộc thi cắm hoa thuộc về chi hội KHCT55D với chủ đề “Dịu dàng nét đẹp truyền thống” và giải nhất cuộc thi ẩm thực thuộc về  chi hội KHCT55C với chủ đề “Bánh 3 miền”.

\r\n

\r\n Các hoạt động trên diễn ra trong không khí sôi động thể hiện sức trẻ của thanh niên khoa Nông học chào mừng “Tháng Thanh niên”.

\r\n