Sáng ngày 05/7/2021, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trao 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Trong buổi lễ, 17 bạn sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, giỏi và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã vinh dự nhận được học bổng đợt này. Để đảm bảo điều kiện phòng, chống dịch COVID-19, buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ Phòng họp 1, Nhà Hành chính kết nối đến các bạn sinh viên nhận học bổng trên nền tảng Microsoft Teams.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Gia Lâm cùng các cán bộ của Ngân hàng TMCP Quân đội; TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban CTCT&CTSV, Trưởng khoa SP&NN; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV, cùng cán bộ các ban, khoa chuyên môn và các sinh viên nhận học bổng (kết nối online).

 

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi lễ
 Toàn cảnh buổi lễ
          

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ngân hàng TMCP Quân đội đã dành cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam sự quan tâm sâu sắc này. TS. Vũ Ngọc Huyên khẳng định, những suất học bổng tài trợ có ý nghĩa nhân văn rất lớn khi được sử dụng đúng mục đích, đúng hoàn cảnh, trở thành nguồn động viên thực sự đối với các em sinh viên được nhận học bổng. Đặc biệt, trước những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, các suất học bổng này càng trở thành món quà khích lệ tinh thần kịp thời giúp các em vượt qua khó khăn để tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện.

TS. Vũ Ngọc Huyên hi vọng, các hoạt động hợp tác giữa Học viện và MB Bank Gia Lâm sẽ tiếp tục được mở rộng. Bên cạnh việc tài trợ học bổng, MB Bank Gia Lâm sẽ hợp tác cùng Học viện để cho sinh viên đến thực hành, thực tập và tuyển dụng sinh viên Học viện đến làm việc tại Ngân hàng.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Gia Lâm khẳng định, sinh viên là một trong những nhân tố quyết định tương lai, vận mệnh của đất nước, là nguồn lực chủ yếu trong thời đại kinh tế tri thức, khoa học công nghệ.

Ông Hải cho biết, trong những năm qua, MB Bank luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, coi đó là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng. Trao học bổng cho sinh viên là một trong những chương trình nhằm hiện thực hóa chủ trương đó của MB Bank, đồng thời cũng khẳng định sự quan tâm lâu dài của MB Bank đến công tác khuyến học và an sinh xã hội.

Ông Hải hi vọng những suất học bổng sẽ góp phần hỗ trợ các em sinh viên có thêm điều kiện để học tập, rèn luyện; từ đó nỗ lực phấn đấu trên hành trình chinh phục tri thức và trong cuộc sống.

 

leftcenterrightdel
Sinh viên tham dự buổi lễ thông qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams
 Sinh viên tham dự buổi lễ thông qua nền tảng trực tuyến Microsoft Teams
 

Thay mặt cho các bạn sinh viên nhận học bổng MB Bank, em Đỗ Trung Hiếu - sinh viên lớp K65KHCTT bày tỏ sự tự hào khi trở thành một trong những sinh viên được nhận học bổng của Học viện.

Trung Hiếu chia sẻ, đây là niềm tự hào rất lớn và sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân tốt, góp phần nhỏ bé của mình để xây dựng quê hương, đất nước, giúp ích cho xã hội, không phụ những tình cảm và sự quan tâm mà Học viện, đơn vị tài trợ Ngân hàng TMCP Quân đội đã dành cho các bạn sinh viên.

 

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Gia Lâm trao học bổng tài trợ cho sinh viên trị giá 200 triệu đồng
 Ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Gia Lâm trao học bổng tài trợ cho sinh viên trị giá 200 triệu đồng
 
leftcenterrightdel
TS Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trao chứng nhận cho Ngân hàng TMCP Quân đội
 TS Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trao chứng nhận cho Ngân hàng TMCP Quân đội


Trong thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Quân đội để trao các suất học bổng tiếp theo cho sinh viên Học viện. Đây là món quà động viên, khích lệ rất ý nghĩa để sinh viên tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Gia Lâm cũng sẽ hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam để triển khai nhiều chương trình có ý nghĩa dành cho cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện./.

 

leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 

Tin, ảnh: Lan Hương - TT QHCC&HTSV