\r\n Thực hiện kế hoạch hoạt động của BCH Đoàn Thanh niên Học viện về việc đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên hoạt động Đoàn. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 23/03/2016, BCH Đoàn Thanh niên Học viện khai giảng “Lớp tiếng Anh miễn phí dành cho 60 cán bộ đoàn tiêu biểu”.

\r\n

\r\n Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn, đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn, Hội sinh viên, 60 cán bộ đoàn ưu tú đến từ 14 Liên chi đoàn trong Học viện.

\r\n

\r\n Khai mạc buổi lễ, đồng chí Hán Quang Hạnh thay mặt BCH Đoàn Học viện phát biểu nhấn mạnh về ý nghĩa, sự cần thiết của việc tham gia khóa học tiếng Anh đối với sinh viên làm công tác Đoàn, đây là hành trang bổ ích giúp các bạn có được kiến thức, sự tự tin để tiếp cận và hòa nhập tốt với công việc sau này. Tham gia khóa học, sinh viên không chỉ được ôn tập và nâng cao ngữ pháp, luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn được trau dồi các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng quản lí và làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc… Đội ngũ giảng viên là các thầy cô trẻ, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm, nhiều năm du học ở nước ngoài đảm bảo được chất lượng giảng dạy. 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đồng chí Hán Quang Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Học viện phát biểu khai mạc

\r\n

\r\n Thay mặt cho sinh viên tham gia lớp học, Hoàng Thị Hà, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phát biểu và nêu cao tinh thần quyết tâm hứa sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học này.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đồng chí Hoàng Thị Hà – Sinh viên Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ

\r\n

\r\n phát biểu cảm nghĩ và nêu cao tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc khóa học

\r\n

\r\n Ngay sau lễ khai giảng, sinh viên đã được trao đổi phương pháp học tiếng Anh với những trò chơi thú vị, những câu hỏi gợi mở được thể hiện sinh động dưới sự dẫn dắt khéo léo của các thầy, cô phần nào giải đáp được những thắc mắc, trăn trở gặp khó khăn thường gặp trong quá trình học tiếng Anh.

\r\n

\r\n Tin tưởng rằng khóa học tiếng Anh miễn phí lần này sẽ là động lực thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong sinh viên phát triển mạnh mẽ hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện./

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Hình ảnh lớp học dành cho 60 cán bộ Đoàn tiêu biểu của Học viện

\r\n