\r\n Tối 23/8, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Hà Nội thực hiện tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc nhằm động viên, ghi nhận những thành tích học tập của các thủ khoa trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức, đồng thời, khích lệ tinh thần hiếu học của thanh niên Việt Nam.

\r\n

\r\n Trên cơ sở các tiêu chí do Ban tổ chức đưa ra, Hội đồng xét chọn thủ khoa Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chọn 2 thủ khoa xuất sắc là Phạm Kiều My - Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn và Nguyễn Hậu Giang - Khoa Quản lý Đất đai tham dự chương trình tuyên dương thủ khoa xuất sắc năm 2015. Bên cạnh lễ tuyên dương tại Văn Miếu, các thủ khoa còn đóng góp công sức và vật chất xây dựng sân chơi cho thiếu nhi xã Tản Lĩnh; dâng hương báo công tại Đền thờ Bác Hồ; giao lưu thắp sáng ước mơ với học sinh dân tộc có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ba Vì; giao lưu 70 năm hành trình lịch sử với các đồng chí lãnh đạo và các nhân chứng lịch sử…

\r\n

\r\n Các thủ khoa xuất sắc của Học viện đã được nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội và cúp biểu trưng, phần thưởng do Ban Tổ chức trao tặng. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn thủ khoa gửi lời tri ân sâu sắc cùng những tâm tư, nguyện vọng của thế hệ trẻ tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các thầy, cô và các bậc phụ huynh.

\r\n

\r\n Tự hào là những thủ khoa xuất sắc Thủ đô năm 2015, 2 đoàn viên thanh niên tiêu biểu vừa rời ghế giảng đường Học viện Nông nghiệp Việt Nam quyết tâm đem sức trẻ, lòng nhiệt huyết, kiến thức và trí tuệ của mình cống hiến cho sự phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam.

\r\n