\r\n Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời các cá nhân có thành tích trong học tập và nghiên cứu khoa học, ngày 6 tháng 12 năm 2013, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương đội vô địch chương trình hành trình vì khát vọng Việt năm 2013.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có GS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS  Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, ông Đào Quang Thắng - Giám đốc Công ty Agricare Việt Nam, ông Lại Hợp Nhân - Đại diện báo DDDN, các thầy, cô trong Ban cố vấn, lãnh đạo Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường, các thành viên của Đội thi và hơn 100 sinh viên quan tâm đến dự.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, đồng chí Trần Anh Xuân - Đại diện đội thi đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu của dự án “Phân phối và nâng tầm giá trị rau su su tại thị trấn Tam Đảo”bao gồm: lý do lựa chọn dự án, nội dung dự án và cách thức triển khai dự án.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS  Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao thành tích của đội thi trong chương trình hành trình vì khát vọng Việt. Thầy tin tưởng với sự quyết tâm của các thành viên trong Đội, sự giúp đỡ của các thầy, cô trong Ban cố vấn, sự tạo điều kiện của Nhà trường, dự án nhất định sẽ triển khai và thành công trên thực tế.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tuyên dương 3 thầy, cô là trưởng, phó Đội thi, trao giấy khen và quà cho 11 thành viên của đội thi.

\r\n

\r\n Lễ tuyên dương đội vô địch chương trình hành trình vì khát vọng Việt năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp. Sự động viên, khen thưởng kịp thời của Nhà trường sẽ tạo động lực để sinh viên tiếp tục học tập, nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n