Ngày 17/11/2023, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức lễ trao học bổng tài trợ cho sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh được tài trợ bởi các cựu sinh viên Khoá 49 khoa Kế toán & QTKD và Khoa Kinh tế & PTNT. Sau khi nhận được nguồn tài trợ từ cựu sinh viên Khóa 49, Khoa đã thông báo tới tất cả các bạn sinh viên hiện đang theo học ở Khoa. Các hồ sơ xin học bổng được ban tổ chức xét duyệt thông qua các tiêu chí: (i) hoàn cảnh gia đình khó khăn; (ii) thành tích trong học tập; (iii) hoạt động đoàn thể và các đóng góp khác cho xã hội. Ban tổ chức đã sàng lọc và lựa chọn 13 hồ sơ với tổng giá trị học bổng được trao là 52 triệu đồng.

Lễ trao học bổng có sự tham dự của PGS. TS.Đỗ Quang Giám – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kế toán và QTKD; TS. Nguyễn Hải Núi – Phó Trưởng khoa; TS. Lê Thanh Hà – Bí Thư Liên chi đoàn Khoa cùng các thầy cô giảng viên và các em sinh viên nhận học bổng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Về phía nhà tài trợ, đại diện cựu sinh viên khóa 49, anh Âu Dương Trọng - cựu sinh viên lớp Kế toán doanh nghiệp C khoá 49 - Giám đốc Phòng Giao dịch PG Bank Thạch Bàn.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh các đại biểu tham dự buổi lễ trao học bổng

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, PGS. TS.Đỗ Quang Giám – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh gửi lời cảm ơn tới các cựu sinh viên K49 đã dành sự động viên cả về vật chất lẫn tinh thần tới các thế hệ sinh viên tiếp theo của Khoa. Sự thành công của các anh chị cựu sinh viên là nguồn cảm hứng cho sự học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ của các em sinh viên. Thầy cũng chia sẻ động viên, khuyến khích các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện để có nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và phát triển nghề nghiệp.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Đỗ Quang Giám Bí thư chi bộ Trưởng khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh phát biếu tại buổi lễ

Đại diện nhà tài trợ cũng là thế hệ sinh viên đã ra trường và lập nghiệp, anh Âu Dương Trọng chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc cũng như động viên tới các bạn sinh viên. Thêm vào đó, anh Trọng cũng nhấn mạnh sự may mắn và niềm tự hào khi được học tập và rèn luyện dưới mái trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam và được các thầy cô dìu dắt, trang bị rất nhiều kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp đúng đắn.

Tiếp theo đó, đại diện các bạn sinh viên nhận được học bổng cũng đã phát biểu cảm ơn các anh chị cựu sinh viên Khóa 49, cảm ơn Khoa và Học viện đã kết nối. Các bạn hứa sẽ tiếp tục học tập thật tốt, không ngừng phấn đấu để có nghề nghiệp vững vàng trong tương lai. Các bạn sinh viên đã trao tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn tới đại diện cựu sinh viên khóa 49 và Khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Đại diện BCN Khoa và cựu sinh viên Khóa 49 trao học bổng cho 13 bạn sinh viên khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hình ảnh sinh viên nhận học bổng tại chương trình

Buổi lễ đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp. Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh xin chân thành cảm ơn cựu sinh viên Khoá 49 Khoa Kế toán & Quản trị kinh doanh và Khoa Kinh tế & PTNT, các thầy cô, các đại biểu đã tới tham dự sự kiện đầy ý nghĩa này.

Xin trân trọng cảm ơn!

leftcenterrightdel
 Hình ảnh lưu niệm của chương trình

 

Lê Thanh Hà - Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh