Với mong muốn hỗ trợ các em sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập, ngày 22/3/2023 Quỹ học bổng tư nhân “Sharon Fund” đã phối hợp cùng khoa Công nghệ sinh học tổ chức Lễ trao Học bổng hỗ trợ sinh viên vượt khó “Sharon Fund” 2023 tại phòng Hội thảo, khoa Công nghệ sinh học.

leftcenterrightdel
 Sinh viên khoa Công nghệ sinh học được nhận học bổng từ Quỹ “Sharon Fund”

Quỹ học bổng “Sharon Fund” được thành lập nhằm khuyến khích tinh thần học tập, vượt khó của các em sinh viên để trở thành những người có ích. Học bổng được trao 01 lần/ 01 học kỳ với mức học bổng là 6.000.000vnđ/học kỳ/sinh viên”. Tại buổi lễ, đại diện Quỹ học bổng “Sharon Fund” TS. Phạm Thị Dung và đại diện BCN khoa Công nghệ sinh học TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh đã trao 4 suất học bổng đến các em sinh viên. Đại diện quỹ Sharon Fund chia sẻ:“Những suất học bổng tuy nhỏ nhưng hy vọng kịp thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vươn lên, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập”.

leftcenterrightdel
 

TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó Trưởng khoa phụ trách đào tạo cho biết:“Khoa Công nghệ sinh học luôn quan tâm kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên, đặc biệt đối là các em có hoàn cảnh khó khăn. Hằng năm, nhiều suất học bổng đã được trao cho các em có hoàn cảnh, qua đó giúp cho các em có thêm niềm tin, nghị lực, quyết tâm phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập, không phụ tấm lòng của những nhà hảo tâm”. TS. Nguyễn Thị Thúy Hạnh cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và mong rằng luôn nhận được sự quan tâm của Quỹ “Sharon Fund”.

leftcenterrightdel
 Sinh viên Nguyễn Hương Giang - K64CNSHE gửi lời cảm ơn đến Quỹ học bổng

Sinh viên Nguyễn Hương Giang - K64CNSHE đại diện các bạn sinh viên nhận học bổng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quỹ Học bổng Sharon Fund và sự quan tâm của Ban chủ nhiệm Khoa đã giúp đỡ, tạo điều kiện để các em học sinh vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.

Khoa Công nghệ sinh học