\r\n  

\r\n

\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 15 tháng 04 năm 2013 tại Hội trường NĐ207, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết Tháng Thanh niên năm 2013.

\r\n

\r\n Tham dự Lễ tổng kết có ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Tất Thắng - Phó Trường phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, TS. Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường và đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong Tháng Thanh niên năm 2013. Thầy chỉ ra những hạn chế của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường và gợi mở những giải pháp nhằm nâng cao hoạt động tình nguyện, nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên Nhà trường.

\r\n

\r\n Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong Tháng Thanh niên, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tặng giấy khen cho 23 tập thể, 29 cá nhân, Ban Chấp hành Đoàn trường tặng giấy khen cho 03 tập thể, 80 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên. Tại buổi lễ, Đoàn trường đã trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 05 ba, 20 giải khuyến khích cho 31 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi olympic tiếng anh, Olympic tin học.

\r\n

\r\n Tháng Thanh niên năm 2013 đã khép lại về thời gian nhưng ngọn lửa tình nguyện còn cháy mãi trong trái tim và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ. Phát huy những kết quả đã đạt được trong Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Nhà trường sẽ ra sức học tập, rèn luyện, thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2012-2013.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác Chính trị

\r\n

\r\n và Công tác Sinh viên phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vũ Ngọc Huyên trao giải cho các cá nhân đạt giải trong Cuộc thi Olympic tiếng Anh

\r\n