Ngày 16/11/2019, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019”.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện; TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban Công tác chính trị và công tác sinh viên; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Đồng chí Tô Thị Hải Anh – Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và hơn 600 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên từ các Liên chi Đoàn, Đội, Hội, Câu lạc bộ trong toàn Học viện.

Tại buổi tổng kết, ThS. Đỗ Thị Kim Hương đã báo cáo tóm tắt công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019 và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019 với nhiều thành tích trong các phong trào thi đua học tập, rèn luyện, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện hè.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Học viện đã giành được trong năm học 2018-2019 và hoạt động tình nguyện hè năm 2019 mà Đoàn Học viện đã được ghi nhận với 01 Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc; 01 bằng khen cho đơn vị có đóng góp tích cực trong phong trào Tuổi trẻ Thủ đô chung tay xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2020 và 01 Cờ thi đua của Thành đoàn Hà Nội cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên khối trường Đại học, Cao đẳng năm học 2018-2019. Thầy định hướng cho Đoàn Thanh niên trong quá trình triển khai phong trào, tổ chức Đoàn cần có nhiều chương trình hành động thực tế nhằm thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu khoa học sinh viên. Đưa phong trào văn hóa giảng đường vào thực tế. Đặc biệt, cần tạo ra môi trường hoạt động năng động, sáng tạo cho sinh viên trong toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 

Để ghi nhận thành tích của tập thể, cá nhân trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho 03 tập thể, 03 cá nhân. Thành đoàn Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 06 tập thể, 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018-2019; Khen thưởng 03 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Đoàn, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc và thành tích tốt trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019 và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019. Cũng tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Học viện cũng trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đạt giải trong cuộc thi Nhà vô địch điểm A và Nhà tăng tốc thần kỳ, trao thưởng tình nguyện hè 2019, trao giấy chứng nhận Thứ 6 vì môi trường và khen thưởng cuộc Minigame trong hội thi “Khéo tay làm bánh”.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tại lễ tổng kết, BCH Đoàn thanh niên Học viện cũng đã Công bố quyết định và ra mắt Tổ xung kích văn hóa Đoàn Thanh niên Học viện. Tổ xung kích chính là cánh tay đắc lực để hỗ trợ nâng cao văn hóa giảng đường tại Học viện thông qua các công tác như kiểm tra việc thực hiện, chấp hành văn hóa giảng đường... Từ đó tạo ra môi trường giảng đường hiện đại mà vẫn giữ được những nét truyền thống Á Đông.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019, trong năm học mới, sinh viên Học viện sẽ ra sức thi đua học tập và rèn luyện để góp một phần công sức của mình vào thành tích chung của toàn Học viện.

Ban Tuyên truyền Đoàn Học viện